“ทูเคิ่ล” รับ “บาเยิร์น” เล่นพลาดเอง เกมพ่าย “แฟรงค์เฟิร์ต” หวังลูกทีมเร่งคืนฟอร์ม

โทมัส ทูเคิ่ล รับสภาพแข้งบาเยิร์น พลาดเอง ทำให้แพ้แฟรงค์เฟิร์ตขาดลอย กระตุ้นลูกทีมต้องกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ไว

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า บุกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ผลปรากฎว่าเกมนี้เกิดการพลิกล็อก เมื่อ แฟรงค์เฟิร์ต เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น ขาดลอย 5-1 จากประตูของ โอมาร์ มาร์มูช, ดินา เอบิมเบ เหมา 2, ฮูโก ลาร์สสัน และอันส์การ์ คเนาฟฟ์ ส่วน บาเยิร์น ตีไข่แตกจาก โยซัว คิมมิช 

โดยนัดนี้เป็นการแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ของ บาเยิร์น ส่งผลให้ทัพเสือใต้มี 32 คะแนนเท่าเดิม และยังคงรั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น อยู่ 3 คะแนน ส่วน แฟรงค์เฟิร์ต เก็บเพิ่มเป็น 21 แต้ม ขยับรั้งอันดับ 7 ของตาราง

หลังจบเกม โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือเสือใต้ เผยว่าเป็นเกมที่แปลกประหลาด และทีมก็สมควรแพ้ในเกมนี้ บาเยิร์นเหนือกว่าในแง่ตัวเลขด้านการสร้างโอกาส แต่เรื่องที่เหลือแพ้ แฟรงเฟิร์ต ทั้งสิ้น ดังนั้นมันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของทีมเลย  ทีมไม่มีข้อแก้ตัว เพราะมีเวลาฝึกซ้อมที่ดีตลอดสัปดาห์ แต่กลับเริ่มเกมได้แย่ ดังนั้นทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ และหาเหตุผลที่มันเกิดขึ้น ทีมจะกลับไปวิเคราะห์เกมนี้เพื่อแก้ไขในนัดถัดไป

โดยกลางสัปดาห์นี้  ทูเคิ่ล มีโปรแกรมนำทัพเสือใต้  ลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”