รุยบัล ซัดสวยท้ายเกม! เรอัล เบติส ตีเจ๊า มาดริด 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล เบติส กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม เบนิโต้ บีญามาริน ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566

เกมนี้ เรอัล เบติส จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดหลักของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น รุย ซิลวา,อับเนอร์ วินิซิอุส,อโยเซ่ เปเรซ ,อับเด้ เอซซาลซูลี่ และ วิลเลียน โชเซ่

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อันเดรย์ ลูนิน,ลูก้า โมดริช,จู๊ด เบลลิงแฮม,โรดรีโก้ และ บราฮิม ดิอาซ เป็นต้น 

นาทีที่ 3 

เบติส เปิดฉากบุกมาได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ โรก้า เก็บบอลแถวสองได้ ก่อนเลือกยิงสวนเข้าไปดื้อๆ  แต่บอลสุดท้ายพุ่งไม่หนีมือ ลูนิน ล้มตัวรับเข้าซองสบาย 

นาทีที่ 10 

เบติส บุกเพลิน โดนสวนทีเดียวเกือบเสียประตู จากจังหวะที่ โรดรีโก้ โดน รุยบัล สะกิดล้มลงในเขตโทษ ก่อนลุกขึ้นมาโวยจะเอาลูกโทษ แต่กรรมการยังนิ่ง พร้อมส่งสัญญาณชี้ให้ โรดรีโก้ ลุกขึ้นมาเล่นต่อ 

นาทีที่ 30 

ช่วงท้ายครึ่งแรกดจ้าถิ่น ได้ลุ้นทำประตูกันอีกแล้ว จากจังหวะที่ อโยเซ่ เลี้ยงบอลหลุดเข้าไปสับไกยิง ในเขตโทษ แต่ลูกนี้ต้องชม อลาบา ที่ตามมาสไลด์ตัวขวางเอาไว้ได้ทันแบบหวุดหวิด  

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล เบติส – 0 

เรอัล มาดริด – 0 

นาทีที่ 50 

ต้นครึ่งหลัง เรอัล เบติส เป็นฝ่ายได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ อโยเซ่ แทงทะลุช่องให้ อิสโก้ โฉบไปเอาบอลในเขตโทษไม่ล้ำหน้า ก่อนจะยิงไปติดเซฟ ลูนิน ปลิ้นออกหลัง ได้แค่เตะมุม 

นาทีที่ 53 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

เรอัล มาดริด ทรงไม่ดีแต่พวกเขาเป็นฝ่ายทำประตูนำได้ก่อน จากจังหวะที่ บราฮิม ชิ่งบอลให้ เบลลิงแฮม หลุดเดี่ยวเข้าไปเลือกมุมแปสวนตัว รุย ซิลวา ตุงตาข่ายง่ายๆ ใส่สกอร์1-0 

นาทีที่ 66 เรอัล เบติส ตีเสมอ 1-1 

เรอัล มาดริด รับไม่อยู่โดนเจ้าถิ่นไล่ตีเสมอจนได้ เป็นจังหวะที่ โชเซ่ ไหลบอลให้ รุยบัล เเตะบอลหนีตัวประกบ ก่อนได้ช่อง เลือกก้มหน้าซัดเต็มข้อส่งบอลพุ่งแรงเสียบสามเหลี่ยมเสาสอง ลูนิน พยายามบินปัดแล้ว แต่ไม่ทัน เบติส ตีเสมอ 1-1

หมดเวลการแข่งขัน (FT)

เรอัล เบติส เสมอ เรอัล มาดริด  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET