บรูโน่ ซัดโทนส่ง แมนยูไนเต็ด เฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลี่ย์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ที่สนาม  เทิร์ฟมัวร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566

เกมนี้ เบิร์นลี่ย์ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยดาวดัวของทีมทัังหมด ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แทรฟฟอร์ด,ชาร์ลี เทย์เลอร์,จอช บราวย์ฮิลล์,ลูก้า โคเลโอโช่ และ โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยเสากลักของทีมอย่าง อังเดร โอนาน่า,มาร์คัส แรชฟอร์ด,บรูโน่ แฟร์นานเดส,ฮันนิบาล เมจบรี้ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นต้น 

นาทีที่ 10 

ต้นเกมเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่ได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ คอรสบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย บอลลอยไปตกใส่หัว อัมดูนี่ โขกลงพื้น แต่ โอนาน่า ยังไม่พลาดทิ้งตัวปัดลูกนี้ได้ทัน 

นาทีที่ 25 

แมนยูไนเต็ด ส่งบอลเข้าประตูไปแล้ว จากลูกโหม่งสุดสวยของ จอนนี่ อีแวนส์ แต่พอมาเช็คVAR ผู้ตัดสินก็ต้องริบประตูคืนทันที เพราะจังหวะสุดท้าย ฮอยลุนด์ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า 

นาทีที่ 45 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0

นาทีสุดท้าย ก่อนหมดครึ่งเวลาแรก  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 สมใจ จากจังหวะที่ อีแวนส์ เปิดบอลยาวจากกลางสนามให้ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ วอลเลย์แบบไม่จับ ส่งบอลพุ่งแรงหนีมือ แทรฟฟอร์ด ตุงตาข่ายอย่างสวย 

หมดครี่งเวลาแรก (HT)

เบิร์นลี่ย์ – 0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1 

นาทีที่ 53

กลับมาต่อครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบทำประตูได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด โหม่งชงให้ ฮอยลุนด์ เข้าฮอสเสาแรกในกรอบ แต่บอลสุดท้าย อามีน ดาคิล ยังตามมาบล็อกได้ทันไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 61 

เบิร์นลี่ย์ เสียทรง เกือบโดน แมนยูไนเต็ด ยิงประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ จอช คัลเลน จ่ายบอลพลาด โดน บรูโน่ ฉกเอาไปจ่ายให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ พลิกยิงในกรอบ บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ยังไม่ผ่านเซฟ เจมส์ แทรฟฟอร์ด 

 นาทีที่ 81 

เป็นโอกาสลุ้นประตูอีกครั้งของ แมนยูไนเต็ด จากจังหวะที่ ฮอยลุนด์  ตามไปเก็บบอลที่มุมธงฝั่งขวา ก่อนจะเลี้ยงวนกลับมาหาช่องเปิดให้ คาเซมิโร่ โหม่งหลุดกรอบออกหลังไป นิดเดียว

หมดเวลาการแข่งขัน (FT) 

เบิร์นลี่ย์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  0 – 1