บอลแพ้ทาง! สิงห์บลู ต้านไม่ไหวบุกพ่าย แมนยูไนเต็ด 2-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่สนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันพุธที่ 6  ธันวาคม 2566

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อันเดร โอนาน่า,ดิโอโก้ ดาโลท์,สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์,อเลฮันโดร การ์นาโช่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์

ขณะที่ เชลซี จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง โรเบิร์ต ซานเชซ,มอยเซส ไคเซโด้,มีคายโล มูดริด,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ นิโคลัส แจ๊คสัน เป็นต้น 

นาทีที่ 3 

สามนาทีแรก แมนยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ ดาโลท์ รับบอลทางขวาเลี้ยงหลบ ดิซาซี่ ไปได้ ก่อนมีช่องปาดเข้ากลางให้  บรูโน่ สับไกยิงข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

รูปเกม แมนยูไนเต็ด ดีกว่า จนพวกเขาบุกมาได้ประตูออกนำ เชลซี ไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ บรูโน่ ไหลบอลออกซ้ายให้ การ์นาโช่ วิ่งไปรับบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเลือกหักย้อนกลับมาให้ แม็คโทมิเนย์ ซัดลูกนี้เข้าประตูไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 45 เชลซี ตีเสมอ 1-1 

ก่อนหมดครึ่งเวลาแรก เชลซี บุกมาทวงประตูคืนได้เฉยเลย จากจังหวะที่ โคล พัลเมอร์ ได้ช่องเลือกหักข้อยิงในกรอบ บอลพุ่งเรียดเบียดเสาแรก โอนาน่า ขยับมารับไม่ทันหมดสิทธิ์เซฟลูกนี้

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1 

เชลซี – 1 

นาทีที่ 54 

กลับมาต่อครึ่งหลัง แมนยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ ดาโลท์ ขึ้นเกมทางขวา สบโอกาสเปิดบอลเข้ากลางให้ การ์นาโช่ กระโดดทิ้งตัววอลเลย์ในกรอบ ส่งบอลเหินข้ามคานออกหลังไปไกล

นาทีที่ 64 

เชลซี หวิดเสียประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ ลุค ชอว์ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษให้ แม็คโทมิเนย์ เทคตัวโหม่ง แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ ซานเชซ ที่ปัดลุกนี้ทิ้งออกหลังได้ทัน

นาทีที่ 69 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 

หลังจากพยายามบดอยู่นานในที่สุด แมนยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ เรกีลอน จ่ายบอลไปพื้นที่ว่างให้ การ์นาโช่ สปีดตามไปเปิดบอลเข้าเขตโทษให้ แม็คโทมิเนย์  เกร็งคอโหม่งลูกนี้เข้าประตูไม่เหลือซาก

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี  2 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET