บาร์เซโลน่า สะดุดต่อ! บุกเจ๊า บาเลนเซีย 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเลนเซีย กับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม  เอสตาดิโอ เด เมสตาญ่า ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566

เกมนี้ บาเลนเซีย จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่,ฟราน เปเรซ,ดิเอโก้ โลเปซ และ อูโก้ ดูโร่ 

ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อินญากี้ เปนญ่า,อเลฆานโดร บัลเด้,ราฟินญ่า,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เจา เฟลิกซ์ เป็นต้น 

นาทีที่ 10 

บาร์เซโลน่า บุกมาลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ เดอ ยอง ขยันตามไปเก็บบอลไม่ยอมให้ออกหลัง ก่อนเลือกตักเข้าในให้ เลวาน ตวัดยิงตามน้ำในกรอบติดเซฟ มามาร์ดาชวิลี่ ออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 16 

บาเลนเซีย ตอบโต้คืนบ้าง จากจังหวะที่ เปเปลู วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ มอสเคร่า เทคตัวโหม่งกลางประตู แต่บอลเบาเกิน ลอยเข้ามือ เปนญ่า รับสบาย

นาทีที่ 34 

เกมรุกของ บาร์เซโลน่า แผลงฤทธิ์อีกแล้ว เป็นจังหวะที่  เฟลิกซ์ เลือกจ่ายบอลให้ เปดรี้ ตั้งป้อมซัดไกล ส่งบอลพุ่งแรงเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้ลุ้น 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บาเลนเซีย – 0 

บาร์เซโลน่า – 0 

นาทีที่ 47 

เริ่มครึ่งหลังได้ 2 นาทีเศษ บาร์เซโลน่า ก็ได้ลุ้นประตูเลยทันที จากจังหวะที่ อเราโฮ่ ทิ้งบอลยาวให้ เลวานดอฟสกี้ ซัดด้วยซ้ายจากระยะทำการส่งบอลพุ่งไปติดเซฟ มามาร์ดาชวิลี่ ออกหลังได้แต่เตะมุม 

นาทีที่ 55 บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 

บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่  เดอ ยอง ดีดไซด์ก้อยส่งบอลให้ ราฟินญ่า หลุดไปทางขวา ก่อนมีพื้นที่ให้เลือกเปิดยัดใส่เท้า เฟลิกซ์ แทปอินง่ายๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่าย 1-0

นาทีที่ 70 

บาเลนเซีย ไม่น้อยหน้าไล่ตีเสมอ บาร์เซโลน่า ได้ไวเหมือนกัน จากจังหวะที่แนวรับทีมเยือน ไปเกี่ยงกันเล่นปล่อยบอลตกพื้นไปเข้าทาง กีญามอน ลากเข้าไปยิงสวนตัว เปนญ่า ตุงตาข่ายโล่งๆ บาเลนเซีย ตีเสมอ 1-1

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บาเลนเซีย เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET