บาเฮีย ทรุดหนัก! เสียเชิงพ่าย แอตเลติโก้-พีอาร์ คาบ้าน 2-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเฮีย  ที่เตรียมเปิดสนาม อาเรนาฟงชีนอวา สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก้-พีอาร์ ในศึก บราซิล คัพ (บราซิล) เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเฮีย จะมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ เซ็ตเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดานิโล แฟร์นานเดส,อิกนาซิโอ ดา ซิลวา,แพทริก เดอ ลุคก้า,ลูคัส มุกนี และ ฮูโก้ โรดาเยก้า 

ขณะที่ แอตเลติโก้-พีอาร์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยแกนหลักของทีมเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น มัทเธอุส เครปสกี้,แอ็บเนอร์ วินีซุส,ดาบิด เตรันส์,เปโดร โฮชา เนวิส และ โทมัส เอสเตบัน คูเอลโล

นาทีที่ 5 บาเฮีย นำเร็ว 1-0!

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกของเจ้าถิ่น พวกเขาก็เปลี่ยนเป็นประตูได้ทันที จากลูกฟรีคิกของ ลูคัส มุกนี ที่วิ่งมาปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งพุ่งเสียบเสาสอง ชนิดที่ว่ามัทเธอุส เครปสกี้ หมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่ 11 แอตเลติโก้-พีอาร์ ตีเสอม 1-1

แต่ทีมเยือนก็ใช้เวลาไม่นานในการทวงประตูคืน เมื่อพวกเขามาตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ เคลวิน ดักลาส พาบอลหลุดไปทางขวา ก่อนจะมีช่องเปิดยัดเข้ากลาง แล้วเป็น  ปาโบล เตเซรา ที่พยายามโฉบมายิงแล้ว แต่เข้าไม่ถึงบอล ร้อนถึง คริสเตียน คาโดโซ่ ที่ต้องเก็บงาน ออกเเรงยิงซ้ำอีกจังหวะนึง ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 32 แอตเลติโก้-พีอาร์ แซงนำ 2-1 

ทีมเยือน มาได้ประตูออกนำก่อนบ้าง จากจังหวะตัดเกมได้ตรงกลางสนาม แล้วเปิดบอลยาวจากเเดนตัวเอง หลุดไปถึง เคลวิน ดักลาส ทางขวา เอาบอลลงก่อนจะปาดเรียดเข้ากลางให้ เปโดร โรชา วิ่งมาแทปอินง่ายๆ เข้าไปไม่มีเหลือ 

หมดครึ่งเวลาแรก 

บาเฮีย – 1 

แอตเลติโก้-พีอาร์ 2 

นาทีที่ 53 

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่ถึง 10นาที บาเฮีย เกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ ดาเนียล ไซโมส์ แทงทะลุช่องจากตรงกลางสนามให้ ลูคัส มุกนี วิ่งตัดหลังแนวรับของทีมเยือน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาได้สำเร็จ ก่อนจะใจกว้างเลือกเปิดเข้ากลางให้ ฮูโก้ โรดาเยก้า วิ่งมายิงข้ามคานออกหลังไปไม่ได้ลุ้น 

นาทีที่ 62

บาเฮีย ขึ้นเกมมาได้ลุ้นอีกแล้ว จากจังหวะที่ ฮูโก้ โรดาเยก้า เก็บบอลได้บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะดีดคืนหลังให้ ดาเนียล ไซโมส์ วิ่งมาซัดไกลระยะเกิน 35 หลา บอลพุ่งหลุดกรอบออกหลังไป นิดเดียว 

นาทีที่ 83

แอตเลติโก้-พีอาร์ หลังจากเล่นรับอยู่นานพวกเขาก็มีโอกาสได้ตอบโต้บ้าง จนเกือบได้ประตูนำห่าง 3-1 จากจังหวะที่ โทมัส คูเอลโล พาบอลหลุดขึ้นไปทางซ้าย ก่อนจะได้ช่อง จ่ายบอลยัดเข้าไปตรงกลางประตู จากนั้น เปโดร เนวิส ที่มาจากไหนไม่รู้ ก็วิ่งมาดีดด้วยหลังเท้าด้านขวา บอลพุ่งไปติดเซฟของ ดานิโล แฟร์นานเดส  นิดเดียว 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น บาเฮีย ที่สู้ไม่ไหวแพ้คาบ้าน เสียท่าให้ แอตเลติโก้-พีอาร์ ด้วยสกอร์รวม 1-2 เตรียมผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet