ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประเดิมโค้ชใหม่จืด ได้แค่แบ่งแต้ม

เกมการแข่งขันระหว่างเจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน พบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเยือน เกมนี้ถือว่าเจ้าบ้านเตรียมตัวมาดี สู้กับทีมรวมซุปเปอร์สตาร์ได้อย่างสูสี ยันเสมอในบ้านได้สำเร็จ

เกมนี้ทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประเดิมโค้ชใหม่ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ ขุมกำลังสำคัญเกือบครบ ขาดแค่ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งชาวบราซิลเลี่ยน จัดทัพระบบ4-3-3 หวังสามคะแนนแรกในการคุมทีม

นาที 8

เริ่มเกมมาได้8นาที เจ้าบ้าน แซงต์เอเตียน ได้เตะมุม โยนโค้งเข้ามา ฮาโรลด์ มูคูดี้ กองหลังเจ้าบ้านได้โขกเต็มๆ บอลตรงตัว เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตู ช่วยเซฟไว้ได้

นาที 10

เปแอสเชได้ลุ้น เป็นจังหวะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ตักบอลข้ามแนวรับให้ มอยเซ่ เคน ที่วิ่งสอดมาที่จุดนัดพบ ได้ยิงแต่ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านวิ่งอิกมาปิดมุมได้ดี ปัดออกไปได้

ปารีส
นาที 12

อีก2นาทีถัดมา เปแอสเช ได้เตะมุม อังเคล ดิ มาเรีย เปิดเข้ามาให้ มาร์กินญอส ได้โขก แต่ยังไม่ผ่านมือ เชสซี่ มูแล็ง ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน

นาที 19 GOAL!!!

กลายเป็นเจ้าบ้าน แซงต์เอเตียน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากความผิดพลาดของ อิดริสซ่า เกย์ ที่เลี้ยงยึกยักหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนโดนตัดบอล บอลมาถึง เดอนีส์ บวงก้า ปาดมาให้ โรแม็ง อามูมา ยิงเข้าไป!!!

นาที 22 GOAL!!!

ทีมเยือน เปแอสเช ตามตีเสมออย่างรวดเร็ว เอ็มอั๊ปเป้ โยกหลอกอยู่ด้านซ้าย ก่อนปาดเข้ากลางมาให้ มาร์โก แวร์รัตติ แตะเร็วมาให้ มอยเซ่ เคน ที่ยืนรออยู่กลางประตู ยิงเข้าไปง่ายๆ

ปารีส
นาที 34

เปแอสเชครอสบอลมาจากริมเส้นฝั่งขวา อังเคล ดิ มาเรีย ได้วอลเลย์เต็มๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไปไกล

นาที 42

เจ้าบ้านมีโอกาสเหมือนกัน บอลโยนมาจากซ้าย มาตีเยอ เดอบูว์ชี่ แบ็คขวา เติมมาตรงหัวกระโหลก ก่อนวอลเลย์บอลเฉือนๆ บอลพุ่งเลียดแต่ นาวาส ผู้รักษาประตูก็ปัดไว้ได้ฉิวเฉียด

จบครึ่งแรก เสมอกันไป 1-1 เจ้าบ้านแซงต์เอเตียนแพ็คเกมมาดี ถึงแม้ทีมเยือน เปแอสเช จะครองบอลบุกใส่มากกว่าก็ตาม

นาที 49

เจ้าบ้านเกือบขึ้นนำ เดอนีส์ บวงก้า ผ่านบอลให้ อาร์เนาด์ นอร์ดิน ซัดด้วยซ้าย แต่ยังไม่ผ่านมือ นาวาส เซฟเอาไว้ได้

นาที 55

เอ็นปั๊บเป้ กระชากแหวกกองหลังมาสามคน ทะลุเข้ามาในเขตโทษ แต่ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านออกมาตัดบอลจังหวะสุดท้ายได้ก่อนนิดเดียว รอดไป!!

ปารีส
นาที 56

นาทีถัดมา เอ็นปั๊บเป้ ขยับมารับบอลทางขวาก่อนกระชากไปใส่ด้วยขวา แต่แนวรับ แซงต์เอเตียน ตามมาขวางได้หวุดหวิด

นาที 69

เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูสุดๆ จากจังหวะเตะมุมเข้ามา ทิโมธี โคลอดซีจ์ซัค กองหลังของ แซงต์เอเตียน โขกเหน่งๆบอลพุ่งไปชนคานเต็มๆ ยังไม่ได้ประตู

นาที 70

ทีมเยือน เปแอสเช น่าจะได้ประตูเหมือนกัน บอลโยนโด่งมาจากด้านซ้าย เข้ามาตกที่หน้าขาของ มอยเซ่ เคน ที่ยืนโล่งๆอยู่กลางเขตโทษแบบงงๆ แต่ก็ยิงออกแบบงงๆเช่นกัน

นาที 76

ฌูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ที่ลงมาเป็นสำรอง ผ่านบอลให้ อังเคล ดิ มาเรีย กดด้วยซ้าย แต่ยังติดมือ เชสซี่ มูแล็ง ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านเซฟไว้ได้ ช่วงเวลาที่เหลือ ทำอะไรกันไม่ได้ เจ๊ากันไป

ปารีส

หมดเวลาการแข่งขัน เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน ที่วันนี้เตรียมตัวมาดี สู้กับ ทีมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้อย่างไม่กลัว เจ๊ากันไปอย่างสนุก 1-1 สรุปผล เปแอสเช อยู่อันดับที่ 2 ตามหลัง ลียงทีมนำอยู่ 3 คะแนน

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่