พาลเมอร์ กดแฮททริค! เชลซี เปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เชลซี กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันจันทร์ที่ 15  เมษายน 2567

เกมนี้ เชลซี จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยแกนหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยอร์เย เปโตรวิช,มาร์ค คูคูเรญ่า,โนนี่ มาดูเอเก้,โคล พาลเมอร์ และ นิโคลัส แจ็คสัน

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-1-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด,.จาร์ราด แบรนธ์เวต,แอชลี่ย์ ยัง,อามาดู โอนาน่า และ อับดูลาย ดูกูเร่ เป็นต้น 

นาทีที่ 13 เชลซี ขึ้นนำ 1-0 

เชลซี ได้ประตูนำเร็ว จากจังหวะที่ โคล พาลเมอร์ ฝากบอลให้ แจ็คสัน ทำชิ่งก่อนวิ่งไปรอที่จุดนัดพบ เลือกปั่นด้วยซ้ายข้างถนัดส่งบอลพุ่งโค้งเบียดเสาแรกผ่านมือ พิคฟอร์ด ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 18 เชลซี 2-0 

เชลซี บุกมาได้ประตูต่อเนื่องเลย จากจังหวะที่ มูดรีค เลือกครอสบอลเข้ากลางให้ แจ็คสัน ยิงทีแรกติดเซฟ พิคฟอร์ด แต่บอลยังเป็นใจลอยไปเข้าทางปืน พาลเมอร์ ซ้ำดาบสองโล่งๆ ไม่มีเหลือ  

นาทีที่ 29 เชลซี 3-0 

เชลซี นำห่าง เอฟเวอร์ตัน เป็น 3-0 จนได้ คราวนี้เป็นจังหวะที่ พิคฟอร์ด จิดประมาทจ่ายบอลสั้นไปเข้าทาง พาลเมอร์ แล้วตัวเองพยายามจะวิ่งถอยหลังกลับไปหน้าประตูแต่ไม่ทัน สุดท้ายเลยโดน พาลเมอร์ ลงโทษลักไก่ยิงจากครึ่งสนามตุงตาข่าย

นาทีที่ 44 เชลซี 4-0 

ท้ายครึ่งแรก เชลซี มาบวกประตูเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ คูคูเรญ่า ขยันตามไปเก็บบอลที่มุมธงฝั่งซ้าย ก่อนเลือกเปิดยัดมาหน้าประตูให้ แจ็คสัน กลับตัวยิงในกรอบ ส่งบอลซุกก้นจาข่ายไม่มีพลาด

หมดครึ่งเวลาแรก(HT)

เชลซี – 4

เอฟเวอร์ตัน – 0 

นาทีที่ 64 เชลซี 5-0 

ครึ่งหลัง เชลซี ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะผ่อนเกมเลย แถมพวกเขายังบวกสกอร์เพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ โคล พาลเมอร์ โดน อับดูลาย ดูกูเร่ แตะตัดขาล้มลงในเขตโทษ กรรมการไม่รอช้ารีบวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น พาลเมอร์ ที่ลุกขึ้นมาสังหารลูกนี้เข้าประตูไม่พลาดเป้า

นาทีที่ 90 เชลซี 6-0 

ก่อนหมดเวลา เชลซี มายิงปิดกล่องเพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ ชิลเวลล์ ก้มหน้าซัดไกลติดเซฟ พิคฟอร์ด แต่กลายเป็นดี เพราะบอลสุดท้ายมันยังปลิ้นมาเข้าทางปืน กิลคริสต์ ยืนซ้ำโล่งๆ ตุงตาข่าย 6-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เชลซี ชนะ เอฟเวอร์ตัน  6 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET