ไล่ อเราโฮ่ ! บาร์เซโลน่า 10 ตัวต้านไม่ไหว พ่าย เปแอสเช 4-1 ตกรอบ UCL

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เปแอสเช ที่สนาม เอสตาดี้ โอลิมปิก หลุยส์ คอมปานีส ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก  (ยุโรป) เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567

เกมนี้ บาร์เซโลน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยแกนหลักเซ็ตเดิมจากเกมแรกทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น,โรนัลด์ อเราโฮ่,เฟรงกี้ เดอ ยอง,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ลามีน ยามาล

ขณะที่ เปแอสเช จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า,อาชราฟ ฮาคิมี่,คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้,แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า และ อุสมาน เดมเบเล่ เป็นต้น 

นาทีที่ 12 บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 

บาร์เซโลน่า ใช้เวลาไม่นานก็ยิงประตูแรกได้แล้ว จากจังหวะที่ ยามาล เลี้ยงบอลขึ้นเกมทางขวา ลากจี้ใส่ เมนเดส ก่อนสบโอกาสครอสบอลเข้ากลางให้ ราฟินญ่า เติมมาชาร์จจ่อๆ ที่เสาแรกตุงตาข่าย 1-0

นาทีที่ 29 

บาร์เซโลน่า งานเข้าเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ อเราโฮ่ ที่ยืนเป็นตัวสุดท้ายพลาดเสียเหลี่ยมไปดึง บาร์โคล่า ล้มลงหน้าเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาแจกใบแดงไล่ อเราโฮ่ ออกจากสนามตามระเบียบทันที 

นาทีที่ 40 เปแอสเช ตีเสมอ 1-1 

เปแอสเช ที่ผู้เล่นเยอะกว่า เดินหน้าบุกกดดัน บาร์ซา อย่างต่อเนื่อง จนมาได้ประตูตีเสมอสมใจ จากจังหวะที่ บาร์โคล่า เปิดบอลเรียดผ่านหน้าประตูไปเสาสองให้ เดมเบเล่ แปโล่งๆ เสียบใต้คานตุงตาข่าย เปแอสเช ตีเสมอ 1-1 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บาร์เซโลน่า – 1 

เปแอสเช – 1 

นาทีที่ 54 เปแอสเช แซงนำ 2-1 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่นาน เปแอสเช ก็ยิงประตูแซงนำ บาร์เซโลน่า จนได้ จากจังหวะที่ ฮาคิมี่ จ่ายบอลให้ วิตินญ่า ก้มหน้าซัดไกลจากระยะหวังผล ส่งบอลพุ่งเบียดเสาไกลตุงตาข่ายอย่างสวย ซึ่งลูกนี้ แตร์ สเตเก้น พยายามพุ่งปัดแล้วแต่ไปไม่ถึง 

นาทีที่ 60 เปแอสเช 3-1 

บาร์เซโลน่า พลาดเสียประตูเพิ่มอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ คันเซโล่ เข้าพรวดไปทำฟาวล์ใส่ เดมเบเล่ ในเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น เอ็มบัปเป้ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด  

นาทีที่ 89 เปแอสเช 4-1 

สกอร์ไหล บาร์เซโลน่า เสียประตูให้ เปแอสเช เพิ่มเป็น 4-1  จากจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ เก็บส้มหล่นซ้ำลูกยิงของ อเซนซิโอ ระยะเผาขนตุงตาข่ายนิ่มๆ แตร์ สเตเก้น หมดสิทธิ์เซฟ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บาร์เซโลน่า แพ้ เปแอสเช  1 – 4

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET