ฟิออเรนติน่า จบไม่ลง! พ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ฟิออเรนติน่า กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรานชี่ ในศึก เซเรียอา  (อิตาลี) เมื่ออาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567

เกมนี้ ฟิออเรนติน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ปิเอโตร แตร์รัชเชียโน่,จาโคโม่ โบนาเวนทูร่า,ลูคัส เบลทราน,โจนาธาน อิโคเน่ และ เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยานน์ ซอมเมอร์,ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่,มัตเตโอ ดาร์เมียน,มาร์คุส ตูราม และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เป็นต้น

นาทีที่ 5 

ฟิออเรนติน่า ได้บุกมาทักทายก่อน จากจังหวะ เอ็นโซล่า ใช้ลูกขยันไปบีบแย่งบอลจาก ฟาราโอนี่ มาครองได้ ก่อนจะลากบอลหลุดเข้าไปยิงเองในกรอบเขตโทษ แต่ติดเซฟ ซอมเมอร์ ไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 10 

ฟิออเรนติน่า หวิดเสียประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่  แนวรับจ่ายคืนหลังพลาด โดน เลาตาโร่ ฉกเอาบอลไปยิงเองดื้อๆ แต่ลูกนี้ เตร์รัชชิอาโน่ อ่านออกไม่พลาดบินปัดทิ้งได้ทัน 

นาทีที่ 15 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมาประตูแรกของ อินเตอร์ มิลาน ก็มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ อัสลานี่ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ เลาตาโร่ เทคตัวโหม่งเต็มแรงส่งบอลพุ่งผ่านมือ เตร์รัชชิอาโน่ ตุงตาข่ายอย่างสวย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ฟิออเรนติน่า – 0

อินเตอร์ มิลาน – 1 

นาทีที่ 50 

กลับมาต่อครึ่งหลัง อินเตอร์ ยังคงสร้างโอกาสได้อย่างต่อเนื่องลูกนี้ก็น่าได้ประตู จากจังหวะที่  เลาตาโร่ ได้วางเท้ายิงในเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายยังไม่เป็นใจ พุ่งไปตรงตัว เตร์รัชชิอาโน่ รับเข้าซองไม่มีปัญหา 

นาทีที่ 65 

อินเตอร์ ได้ลุ้นทำประตูอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่  มคิตาร์ยาน พาบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนเลือกตบเข้ากลางให้  อาร์เนาโตวิช วางเท้าแปบอลติดเซฟ เตร์รัชชิอาโน่ นิดเดียว 

นาทีที่ 70 

ท้ายเกม ฟิออเรนติน่า เกือบตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ ควาร์ต้า วางบอลยาวไปพื้นที่ว่างให้ เอ็นโซล่า ตามไปเก็บ ก่อนจะตัดสินใจตวัดยิงเร็วตามน้ำทันที แต่บอลสุดท้ายเบาเกิน ซอมเมอร์ ยืนรับเข้าซองได้ไม่มีกระฉอก 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ฟิออเรนติน่า แพ้ อินเตอร์ มิลาน  0 – 1  

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET