ฟุลล์ครูก รับเหมา! เยอรมันกดนิ่มทิ่ม เปรู 2-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เยอรมัน กับ เปรู ที่สนาม เมว่า อารีน่า, ไมนซ์  ในศึก กระชับมิตรทีมชาติ  (ทีมชาติ) เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เยอรมัน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยจาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น,นิโก ชลอตเตอร์เบค,ไค ฮาแวร์ตซ์,มาริอัส โวล์ฟ และ นิคลาส ฟุลล์ครูก

ขณะที่ เปรู จะมาสู้ด้วยระบบ 5-4-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เปโดร กาเญเซ่,หลุยส์ อาบรัม,เปโดร อกิโน่,หลุยส์ อัดวิคูล่า และ อังเดร การิโญ่ เป็นต้น 

นาทีที่ 11 

เยอรมัน เป็นทีมที่ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ กินเตอร์ ได้โขกโล่งๆ หน้าประตู แต่บอลสุดท้ายยังพุ่งไปติดเซฟของ กาเญเซ่ หวุดหวิด 

นาทีที่ 12 เยอรมัน ขึ้นนำ 1-0 

เปรู เลือกที่จะเล่นรับลึก แต่สุดท้ายก็ต้านไม่ไหวโดย เยอรมัน ยิงประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ ฮาแวร์ตซ์ พักอกเอาบอลลงในกรอบเขตโทษ ก่อนจะตั้งให้  ฟูลล์ครูก เติมมาซัดจ่อๆ ที่จุดนัดพบ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 32 เยอรมัน 2-0 

เยอรมัน บดหนักจนมาได้ประตูเพิ่มอีกลูกในช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะที่ มาริอัส โวล์ฟ ครอสบอลเข้ากลางประตูให้ ฟุลล์ครูก วิ่งมาแทปอินส่งบอลข้ามเส้นประตูไปแบบง่ายๆ เยอรมัน นำห่าง 2-0 

หมดครึ่งเวลาแรก 

เยอรมัน – 2 

เปรู – 0 

นาทีที่ 60 

ต่อครึ่งหลังก็ยังเป็นฝั่ง เยอรมัน ที่ได้ลุ้นประตู อย่างจังหวะนี้ที่ กานาบรี้ ได้ช่องวอลเลย์เต็มข้อในกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้าย ก็ดันพุ่งไปชนคานปลิ้นออกหลังน่าเสียดาย  

นาทีที่ 64 

เยอรมัน เกือบได้ประตูที่สาม จากจังหวะที่ กานาบรี้ คนเดิมได้โอกาสพลิกบอลหนีตัวประกบพาหลุดเข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษอีกแล้ว แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังไม่ผ่านมือ เปโดร กาเญเซ่ ที่พุ่งถูกทางปัดบอลทิ้งได้อีกแล้ว 

นาทีที่ 81 

ช่วงท้ายเกม เปรู มีจังหวะได้ตอบโต้บ้าง จากลูกยิงไกลของ มาร์กอส โลเปซ แต่ระยะน่าจะไกลเกินไป มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น เลยทิ้งตัวปัดลูกนี้ได้ไม่ยาก เปรู ได้แค่ลูกเตะมุม 

 หมดเวลาการแข่งขัน เป็น เยอรมัน ที่เด็ดขาดกว่าในพื้นที่สุดท้าย ส่งผลให้พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เปรู ไปได้ ด้วยผลสกอร์รวม 2-0