“มาร์ติเนลลี่” ออกมาอวย “อาร์เตต้า” ยกเป็นยอดโค้ชรอวันไล่กวาดแชมป์!!

“กาเบรียล มาร์ติเนลลี่” ดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงของสโมสร อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เจ้าตัวเชื่อมั่นว่า “มิเกล อาร์เตต้า” เจ้านายของเขาคือกุนซือชั้นยอด และรอวันที่จะเฉิดฉาย ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้มากมายในอนาคต

“เขาคอยซัพพอร์ตผมเสมอมาในช่วงที่ผมบาดเจ็บ เขาถือว่าเป็นโค้ชชั้นยอดแล้ว เขาทำงานโดยตื่นรู้ว่าฟุตบอลสมัยใหม่เป็นอย่างไร เขาให้คำแนะนำกับพวกเรา”

“เขายังเป็นมนุษย์ที่ดีมากคนหนึ่งอีกด้วย เขาปฏิบัติกับผู้อื่นดีเสมอ ผมรู้สึกได้ว่า อาร์เตต้า จะเป็นหนึ่งในเหล่ากุนซือที่อยู่ในวงการไปอีกยาวนาน พร้อมกับกวาดแชมป์อีกหลายรายการภายใต้ชื่อของเขา และมีสถานะเป็นที่จดจำในประวัติศาสตร์ฟุตบอล”

“อาร์เซน่อล เข้าร่วมการแข่งขันทุกรายการและคิดที่จะคว้าแชมป์เสมอ พวกเราไม่ได้บรรลุเป้าหมายพวกนี้ตลอดหลายซีซั่นนี้ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้พวกเราข้ามผ่านมันไปได้แล้ว”

“ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะลงแข่งในแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า และเรากำลังสู้เพื่อสิ่งนี้ นี่คือเป้าหมายหลักของสโมสร เราต้องทำให้ได้” กองหน้าเนื้อหอมชาวบราซิลกล่าว

อนึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่มไฟแรงวัย 39 ปี เข้ามารับงานคุมทัพไอ้ปืนใหญ่ ในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ อังกฤษ ได้ตั้งแต่ปีแรก โดยในปัจจุบันก็กำลังพาทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน ซึ่งมีโอกาสกลับไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นหนแรกในรอบ 6 ปีอีกด้วย

สนับสนุนบทความโดย ufabet