ราชัน พับสนาม! ปิดเกมอัด กรานาดา 2-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ กรานาดา ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-2-1 นำโดยสตาร์ดังของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อันเดรย์ ลูนิน,แฟร์กล็องด์ เมนดี้,บราฮิม ดิอาซ,โรดรีโก้ และ ดาวิด อลาบา

ขณะที่ กรานาดา จะมาสู้ด้วยระบบ 5-4-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ราอูล เฟร์นานเดซ,เคราร์ด กุมเบา,เซร์คิโอ รุยซ์,ไบรอัน ซาราโกซ่า และ ลูคัส โบเย่ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

โอกาสแรกในเกมตกเป็น เรอัล มาดริด จากจังหวะที่ โทนี่ โครส เปิดยาวให้ โรดรีโก้ เกี่ยวบอลหลุดเข้าไปซัดมุมแคบเล็งยัดเสาแรก แต่บอลเบาเกิน ปลิ้นเข้ามือ เฟร์นานเดซ รับไม่ยาก 

นาทีที่ 14

เรอัล มาดริด ได้ลุ้นทำประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ ดาวิด อลาบา ใช้สปีดกระชากบอลไปสุดเส้นหลัง ก่อนเลือกครอสเข้ากลางให้ โฆเซลู โขกสบัดข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 26 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

หลังจากพยายามอยู่นานในที่สุด เรอัล มาดริด ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โครส จ่ายทะลุให้ บราฮิม กระชากหลุดเดี่ยวไม่ล้ำหน้า แต่งบอลเข้าไปยิงผ่านตัว เฟร์เรร่า ตุงตาข่ายง่ายๆ 1-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล มาดริด – 1

กรานาดา – 0 

นาทีที่ 49 

กลับมาต่อครึ่งหลัง เรอัล มาดริด ลุยต่อทันที เป็นจังหวะที่ บราฮิม ลากจี้ผ่านแนวรับ กรานาดา ก่อนได้ช่องปั่นโค้งเล็งเสาแรก แต่บอลสุดท้ายไม่เข้าเป้าหลุดออกไปเยอะ 

นาทีที่ 57 เรอัล มาดริด 2-0 

เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0 จนได้ จากจังหวะที่ บราฮิม ครอสบอลเข้าเขตโทษไปเข้าทาง จู๊ด เบลลิงแฮม ได้วางเท้ายิงจ่อๆ ทีแรกติดเซฟ  เฟร์นานเดซ แต่บอลไม่ตายกระฉอกไปเข้าทาง โรดรีโก้ ซ้ำดาบสองคราวนี้ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 90 

ท้ายเกม กรานาดา หวิดเสียเพิ่มกันอีกแล้ว จากจังหวะที่ เบลลิงแฮม จ่ายให้ ปาซ จับแล้วหมุนตัวยิง แต่บอลสุดท้ายติดแฉลบ อิกนาซี่ มิเกล ปลิ้นออกหลังแบบได้เสียว 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล มาดริด ชนะ กรานาดา  2 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET