ราชัน รับสภาพ! สากไม่เลิกเจาะไม่เข้าจบเจ๊า เบติส 0-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล เบติส กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม เบนิโต้ บีญามาริน  ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เรอัล เบติส จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักหน้าคุ้นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เคลาดิโอ บราโว,เกร์มัน เปซเซลล่า,วิลเลียม คาร์วัลโญ่,บอร์ฆ่า อิเกลเซียส และ โรดริโก้ ซานเชซ

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ติโบต์ คูร์กตัวส์,เอแดร์ มิลิเตา,เอดัวร์โด้ คามาวินก้า ,เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 9

จังหวะลุ้นครั้งแรกในเกมตกเป็นของ เบติส จากจังหวะที่ อโยเซ่ เปเรซ ได้เหลี่ยมวางเท้ากดด้วยขวา นอกกรอบเขตโทษ ส่งบอลพุ่งเข้ากรอบด้วย แต่ติดเซฟ คูร์กตัวส์ กระโดดชกบอลทิ้งข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 31 

ผ่านครึ่งชั่วโมงแรก เรอัล มาดริด เพิ่งจะมีจังหวะลุ้นประตูแบบจะแจ้งครั้งแรก จากลูกยิงไกลของ บัลเบร์เด้ ซึ่งระยะที่ยิงน่าจะไกลเกินไปหน่อย ทำให้บอลที่ออกจากเท้า บัลเบร์เด้ เหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 35 

โอกาสของ มาดริด เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างลูกนี้พวกเขาก็เกือบได้ประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ คามาวินก้า เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนจะเลือกเปิดยัดเข้ากลางให้ วินิซิอุส สอดมาวางเท้าแปโล่งๆ ส่งบอลเช็ดคานบนออกหลังไปแบบไม่น่าเชื่อ 

หมดครึ่งเวลาแรก 

เรอัล เบติส – 0 

เรอัล มาดริด – 0 

นาทีที่ 48 

กลับมาต่อครึ่งหลังฝั่งมาดริดก็พยายามเร่งเครื่องเอาประตูให้ได้ แต่จังหวะนี้ก็ยังได้แค่เกือบอยู่ดี เพราะลูกยิงในกรอบของ เบนเซม่า ดันพุ่งไปติดเซฟของ เคลาดิโอ บราโว ที่ยืนเป็นปราการด่านสุดท้ายอีกแล้ว 

นาทีที่ 56 

หลังจากรับอยู่นานฝั่ง เบติส ก็มีโอกาสได้บุกขึ้นมาลุ้นประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะนี้ที่ มิรานด้า เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางประตูให้ เปซเซลลา ได้เทคตัวโขกเต็มๆ  แต่บอลสุดท้ายก็ยังพุ่งข้ามคานออกหลังไปอยู่ดี ทำให้สกอร์คู่นี้ยัง 0-0 เท่าเดิม 

นาทีที่ 90+3 

ช่วงทดเจ็บเกือบมีดราม่า เมื่อ เบติส ได้โอกาสเล่นเกมสวนกลับเร็ว แต่น่าเสียดายมากที่จังหวะจบของ ลุยซ์ เอ็นริเก้ เจ้าตัวดันใจร้อนเร่งจังหวะมากเกินไป ทั้งๆที่มีเพื่อนวิ่งเติมมาช่วยแล้ว ทำให้บอลที่ยิงออกไปนั้น ถากเสาไกลหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบด้วยผลสกอร์ 0-0 สุดท้ายก็เลยต้องแบ่งแต้มกันไปตามระเบียบ