ลอฟตัส-ชีค MVP! มิลาน แกร่งในบ้าน ถล่ม แรนส์ หมดสภาพ 3-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอซี มิลาน กับ แรนส์  ที่สนาม  ซาน ซิโร่ สเตเดี้ยม ในศึก ยูโรปา ลีก  (ยุโรป) เมื่อวันกฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ เอซี มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ เมญอง,อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่,รูเบน ลอฟตัส-ชีค,ราฟาเอล เลเอา และ คริสเตียน พูลิซิช

ขณะที่ แรนส์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง สตีฟ ม็องด็องก้า,อาเซอร์ มาตูซิวา,เบนจามิน บูริแกร์ด,มารืติน แตร์ริเยร์ และ อาร์เนาด์ คาลิมูเอนโด้ เป็นต้น 

นาทีที่ 15

โอกาสแรกในเกมตกเป็นของ เอซี มิลาน จากจังหวะที่ ซิมง เคียร์ เปิดบอลยาวให้ เรจ์นเดอร์ส หลุดไปทางขวา ก่อนจะสบโอกาสไหลคืนให้  มูซาห์ เติมมายิงบริเวณหัวกะโหลกส่งบอลพุ่งติดเซฟ ม็องด็องก้า ออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 21 

มิลาน ได้โอกาสลุ้นทำประตูอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ ราฟาเอล เลเอา กระชากบอลผ่าน มาตูซิวา หลุดไปเปิดบอลที่สุดเส้นหลังฝั่งซ้าย บอลลอยมาเข้าหัว ชิรูด์ ได้โหม่งด้วย แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ ม็องด็องก้า

นาทีที่ 32 เอซี มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

หลังจากพยายามอยู่นาน ในที่สุดประตูแรกของ มิลาน ก็มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ ฟลอเรนซี่ เปิดบอลเข้ากลางให้ ลอฟตัส-ชีค เทคตัวโหม่งระยะเผาขนคนเดียวโล่งๆ ตุงตาข่ายใส่สกอร์ 1-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT) 

เอซี มิลาน – 1 

แรนส์ – 0 

นาทีที่ 47 เอซี มิลาน 2-0 

เริ่มครึ่งหลังได้ 2 นาที เอซี มิลาน ทำประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ พูลิซิช เปิดเตะมุมเล็งเสาแรกให้ เคียร์ โหม่งเช็คต่อไปเสาสองให้ ลอฟตัส-ชีค ทิ้งตัวโหม่งจ่อๆ อีกทีตุงตาข่าย เจ้าถิ่นนำห่าง 2-0 

นาทีที่ 53 เอซี มิลาน 3-0

สกอร์เริ่มไหล มิลาน บุกมาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ เลเอา ขึ้นเกมทางซ้าย โชว์เหนือตอกส้นจ่ายให้ เตโอ จับแล้วทำชิ่ง ป้ายคืนให้ เลเอา วางเท้าจบสกอร์แบบคมกริบ มิลาน ขึ้นนำ 3-0 

นาทีที่ 81 

ช่วงท้ายเกม แรนส์ มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ เบนจามิน บูริแกร์ด จ่ายบอลทะลุช่องให้ แตร์ริเยร์ แตะบอลเข้าเขตโทษไม่ล้ำหน้า แต่จังหวะจบสกอร์ แตร์ริเยร์ ดันยิงไปตรงตัว เมญอง รับเข้าซองได้เฉยเลย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เอซี มิลาน ชนะ แรนส์  3 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET