ลุยต่อ! ‘เฮนโด้’ ยันเสมอไม่ใช่จุดจบหงส์ยังมีลุ้น

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนยันการที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ใช่จุดจบสำหรับการลุ้นแชมป์และจากนี้จะต้องกวาดชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายตามหลังถึงสองครั้งสองคราแต่ก็ยังคัมแบ็คกลับมาได้ทำให้พวกเขาแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการไปเยือนถิ่น เฮติฮัด สเตเดี้ยม

เกมนี้ถูกมองว่าจะเป็นเกมตัดสินแชมป์เพราะห่างกันแค่คะแนนเดียว และผลเสมอทำให้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังนำอยู่แต้มนึง

ถึงแม้หลายคนมองว่านี่จะทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล หมดไปแต่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังไม่คิดว่านี่จะเป็นจุดจบและพวกเขาต้องเดินหน้าต่อไป

“เป็นเกมที่ตึงเครียดเลยซึ่งเรารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ เรารู้ว่าจะเป็นเกมที่ยากแต่ก็อยากทุ่มเททุกอย่างและคว้าชัยชนะ เราเอาชนะไม่ได้แต่ก็ไม่แพ้” จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บอกกับ สกาย สปอร์ต

“นี่ยังไม่ใช่จุดจบ, เรายังอยู่ในการลุ้นแชมป์ ดังนั้นมีทั้งเรื่องดีและไม่ดี”

“ผมว่าเราเริ่มต้นได้โอเคนะแต่หลายครั้งก็ออกจะอลหม่านไปหน่อย เราอยู่แล้วว่าเราจะพบกับความกดดันตั้งแต่ต้น, พวกเขาเป็นทีมที่วิเศษ”

“ผมรู้สึกว่าเราใจเย็นลงเล็กน้อยและสร้างปัญหาให้กับพวกเขา เป็นเรื่องน่ายินดีนะกับการที่เราคัมแบ็คกลับมาได้ถึงสองหน เราอยากที่จะทำให้ดีกว่านี้แน่นอน”

“คุณต้องเดินหน้าเข้าใส่, ต้องเตรียมตัวพบกับความเจ็บปวด คุณต้องมองบวกเข้าไว้, ต้องเป็นฝ่ายรุกไล่และไม่ให้เวลาพวกเขา หลายๆหนมันก็เวิร์ค, หลายๆหนเราเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ได้”

เมื่อถูกถามว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพอใจกว่าไหมที่แบ่งแต้มกัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตอบว่า “เราจะต้องรอดูล่ะ พวกเขาไม่ได้ทำแต้มหล่นเยอะนัก, เรารู้ดี”

“เราต้องโฟกัสกับทีมของเราและกวาดชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าพวกเขาสะดุดเราก็ต้องจ่อหลังพวกเขาทันที เราจะเดินหน้าต่อไปจนถึงที่สุด”