เสือใต้ยันไม่อยู่ โดน บียาร์เรอัล ยิงท้ายเกม ตกรอบ UCL แบบหมดรูป!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่รอเปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ8ทีมสุดท้ายนัด2) เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะมาในรูประบบ 4-2-3-1 นำโดยขาประจำอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ , จามาล มูเซียล่า และมี เลออน โกเร็ทซ์ก้า  ที่จะคอยตัดเกมตรงกลางสนามให้ทีม 

ขณะที่ บียาร์เรอัล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-2-1 แผนเดียวกับที่พวกเขาชนะ บาเยิร์น ในบ้านได้สำเร็จ นำโดย เอเตียน กาปู , โจวานี่ โล เซลโซ่ และใช้ เคราร์ด โมเรโน่ เป็นตัวจบสกอร์ 

นาทีที่ 16

ช่วงแรกกว่าจะมีจังหวะลุ้นประตูก็ผ่านไปเกือบ 15 นาที และก็เป็น บาเยิร์น ที่ได้ทักทายก่อน จากจังหวะเตะมุมของ โยชัว คิมมิช ที่เปิดบอลเข้ากลางให้ ลีออน โกเรทซ์ก้า เทคตัวขึ้นโหม่ง แต่บอลสุดท้ายดัน ตกพื้นและกระเด้งออกหลังไปเอง 

นาทีที่ 28

บาเยิร์น ได้ลุ้นทำประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ ซาเน่ เกผ้บบอลได้ตรงริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะยึกยักดึงตัวประกบ แล้วไหลคืนให้ ลีออน โกเรทซ์ก้า ครอสบอลเข้าเขตโทษ จามาล มูเซียลา ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลยังไปตรงของผู้รักษาประตู บียาร์เรอัล 

นาทีที่ 45 

ทีมเยือนได้ลองส่องบ้าง จากจังหวะที่ ฟร็องซิส กอเกอแล็ง ตามไปเก็บบอลบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะแตะคืนให้ โจวานี่ โล เซลโซ่ เงยหน้ามองแล้วแทงทะลุช่องให้ เคราร์ด โมเรโน่ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะยิงมุมมันไม่ค่อยมี โมเรโน่ เลยยิงออกหลังไปเอง น่าเสียดาย 

หมดครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังดูเกร็งๆ กันอยู่ โดยเฉพาะเจ้าถิ่น ที่เร่งกันจนพลาดโอกาสไปหลายครั้ง แต่ทว่ารูปเกมแบบนี้ ครึ่งหลังดูแล้วน่าจะมีสกอร์เกิดขึ้นแน่นอน 

นาทีที่ 46

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่นาน บาเยิร์น ก็ได้ส่องก่อนเลย จากจังหวะที่ คิงสลี่ย์ โคแมน เก็บบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนจะพาบอลเลี้ยงขึ้นไปเอง แล้วลองซัดด้วยขวานอกกรอบ แบบเต็มแรง บอลพุ่งผ่านตัวประกบไปแล้วก็จริง แต่ลูกนี้ก็ยังไม่ตรงกรอบอยู่ดี

นาทีที่ 51 บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำจนได้ !! 

เจ้าบ้านในที่สุดก็ได้ประตูที่รอคอย จากจังหวะที่ มุลเลอร์ ครองบอลตรงกลางสนาม รอจังหวะให้เพื่อนวิ่งทำทาง แล้วแทงต่อให้ เลวานดอฟสกี้ หลุดไปกดด้วยขวาเต็มๆ ส่งบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 52

ได้ประตูแรกคงไม่หนำใจ บาเยิร์น เกือบขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ คิงสลี่ย์ โคแมน เลี้ยงตัดเข้าในแล้วได้ลองปั่นด้วยขวา แต่บอลมันโค้งไม่พอเลยหลุดเสาออกหลังไป อย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 63

เวลาเริ่มเหลือน้อย จังหวะไหนจบได้ บาเยิร์น เอาหมด ลูกนี้ก็เกือบได้เมื่อ ลูคัส เอร์นานเดซ ไม่รู้จะส่งให้ใคร เพราะผู้เล่นทั้ง 11 คนของ บียาร์เรอัล อยู่ในแดนตัวเองหมดเลย  เอร์นานเดซ จึงตัดสินใจลองยิงไกล แต่บอลสุดท้ายก็ยังไม่ตรงกรอบอยู่ดี 

นาทีที่ 87 บียาร์เรอัล ตีเสมอ !!

บียาร์เรอัล ในที่สุดก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ โจวานี่ โล เซลโซ่ เลี้ยงบอลจากครึ่งสนามหนีตัวประกบของ บาเยิร์น ก่อนจะไหลต่อให้ โมเรโน่ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย เปิดต่อให้ ​ซามูเอล ชุควูเซ วิ่งเข้ามาแปจ่อๆ แสกหน้า มานูเอ็ล น็อยเออร์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

หมดเวลาการแข่งขัน บียาร์เรอัล ทำได้ พวกเขาสามารถทะลุเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ  เข้าไปรอพบกับทีมที่ชนะคืนนี้ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เบนฟิก้า 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet