สปอร์ติ้ง เคซี 10 คน สู้ไม่ไหว! บุกไปเจ็บตัว แพ้ รีล ซอลต์ เลค 3-0 แบบสู้ไม่ได้

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง รีล ซอลต์ เลค  ที่เตรียมเปิดสนาม ริโอ ตินโต้  ต้อนรับการมาเยือนของ สปอร์ติ้ง เคซี ในศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ (อเมริกา) เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ รีล ซอลต์ เลค จะมาเล่นในระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีม เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แซ็ก แมคแมตช์,แอรอน เฮอร์รีรา,ปาโบล รุยซ์,เยฟเฟอร์ซอน ซาวาริโน และ เซร์คีโอ คอร์โดวา

ขณะที่ สปอร์ติ้ง เคซี จะมาสู้ด้วยระบบ 4-1-4-1 นำโดยเสาหลักหน้าเดิมจากสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จอห์น พัลส์คัมป์,โรเบิร์ต โวโลเดอร์,เรมี่ วอลเตอร์,มารินอส ซิโอนิส และ ดาเนี่ยล ซัลลอย

นาทีที่ 9

โอกาสลุ้นครั้งแรกในเกม เป็นของเจ้าถิ่น จากจังหวะที่ แอนดรูว์ โบรดี ลากบอลตัดจากริมเส้นฝั่งซ้าย เข้าใน ก่อนจะไหลตามช่องให้ เซร์คีโอ คอร์โดวา หลุดเดี่ยวเข้าไปเอี่ยวตัวแปด้วยเท้าขวาในกรอบเขตโทษ บอลสุดท้ายติดเซฟ จอห์น พัลส์คัมป์ นิดเดียว รีล ซอลต์ เลค ยังไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 14

รีล ซอลต์ เลค น่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ จากจังหวะที่ แอนดรูว์ โบรดี แทงทะลุช่องทีเดียวจากกลางสนาม ให้ จัสติน เมแรม สปีดไปแตะบอลกระชากเข้าไปจบด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายก็ยังไม่ผ่านมือ จอห์น พัลส์คัมป์ อยู่ดี 

นาทีที่ 26

เจ้าถิ่นยังไม่มีดวง ได้จบแต่สกอร์ไม่เด้งให้ จากจังหวะที่พวกเขาได้ฟรีคิกระยะหวังผล และเป็น ปาโบล รุยซ์ ที่อาสาขอยิงเอง บอลติดไซด์โค้งพุ่งข้ามกำแพงกำลังจะมุดเข้าเสาแรกอยู่แล้ว แต่ จอห์น พัลส์คัมป์ ดันโชว์ซุปเปอร์เซฟ ตามมาพุ่งปัดออกหลังได้เฉยเลย 

หมดครึ่งเวลาแรก 

รีล ซอลต์ เลค – 0

สปอร์ติ้ง เคซี – 0 

นาทีที่ 50 รีล ซอลต์ เลค ขึ้นนำ 1-0

เจ้าถิ่นบดจนได้ประตูแรกสมใจสักที จากจังหวะที่ แอนดรูว์ โบรดี ใช้ลูกขยันวิ่งตามไปเก็บบอลที่สุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจะคลอสเข้าไปหน้าประตูให้ เซร์คีโอ คอร์โดวา วิ่งมากระโดดโหม่ง ส่งบอลเสียบใต้คานแสกหน้า จอห์น พัลส์คัมป์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 64 รีล ซอลต์ เลค หนีห่าง 2-0

10นาทีต่อมา เจ้าบ้านก็มาบวกประตูที่สองเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ ซาวาริโน พาบอลตะลุยขึ้นหน้าไป ก่อนจะฝ่านไม่ไหว ไหลต่อให้ ปาโบล รุยซ์ จับบอลแต่งเข้าขวาแล้วลองซัดไกล นอกกรอบ บอลพุ่งแรงโค้งหนีมือ จอห์น พัลส์คัมป์ เสียบเสาสองตุงตาข่าย ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 71 รีล ซอลต์ เลค ปิดกล่อง 3-0 

สกอร์เริ่มไหล รีล ซอลต์ เลค มาได้ลูก3 เพิ่มอีกประตู จากจังหวะที่ จัสติน เมแรม ตามไปเก็บบอลที่มุมธงฝั่งซ้าย ก่อนจะโยกหาเหลี่ยมเปิด โยนเข้ากลางให้ ซาวาริโน วิ่งหนีตัวประกบ กระโดดโหม่งโล่งๆ หน้าประตูไม่มีพลาดเป้า รีล ซอลต์ เลค หนีห่าง 3-0 !! 

หมดเวลาการแข่งขัน  รีล ซอลต์ เลค เป็นฝ่ายไล่ถลุง สปอร์ติ้ง เคซี ที่เหลือ10คนไปด้วยสกอร์รวม 3-0 เก็บสามคะแนนได้ตามคาด เเบบไม่มีพลิกล็อก