สเปอร์ส เก่งครึ่งหลัง ช็อตฟิลตีเสมอ แมนยูไนเต็ด 2-2 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สเปอร์ส  กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม  ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม  ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปอร์ส จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-3 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์,คริสเตียน โรเมโร่,อิวาน เปริซิช,แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน 

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เดบิด เด เคอา,ดิโอโก้ ดาโลท์,คริสเตียน อีริคเซ่น,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แอนโทนี่ เป็นต้น 

นาทีที่ 7 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

ต้นเกม สเปอร์ส เหมือนจะดูดี แต่เล่นไปเล่นมา กลายเป็น แมนยูไนเต็ด ที่ได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ ซานโช่ ได้บอลทางซ้าย เลี้ยงหนี ปอร์โร่ ก่อนจะตั้งป้อมซัดด้วยขวา ส่งบอลพุ่งเสียบเสาไกลตุงตาข่าย 1-0 

นาทีที่ 19 

แมนยูไนเต็ด มีโอกาสได้ลองส่องอีกแล้ว จากจังหวะซัดไกลของ ซานโซ่ แต่ติดบล็อก ได้ซ้ำอีกทีก็ยังถูก เปริซิช โหม่งสกัดทิ้งออกจากเส้น แบบเส้นยาแดง 

นาทีที่ 44 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 

ก่อนหมดเวลา แมนยูไนเต็ด มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ บรูโน่ วางบอลยาวให้ แรชฟอร์ด ดูดเอาบอลลงแตะบอลหนี ไดเออร์  หลุดเข้าไปซัดโล่งๆ ส่งบอลผ่านมือ ฟอร์สเตอร์ ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

สเปอร์ส – 0 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 2 

นาทีที่ 48 

กลับมาต่อครึ่งหลัง สเปอร์ส แก้เกมมาดี เพราะมีโอกาสทักทายก่อน จากจังหวะที่ ฮอยเบียร์ก ครอสบอลเข้ากลางให้ ล็องเล่ต์ หลุดเข้าไปโหม่งชนคานออกหลังไม่ได้ประตู แต่ได้ลุ้นเสียว 

นาทีที่ 56 สเปอร์ส ตีไข่แตก 2-1 

สเปอร์ส เอาคืนจนได้ หลังจากพยายามขี้นเกมมาลุ้นประตูอยู่พักใหญ่ จากจังหวะที่ ปอร์โร่ เก็บตกลูกยิงติดบล็อกของ เคน จัดระเบียบตัวเองก่อนจะวางเท้าวอลเลย์ตามน้ำสวนเข้าไปอีกที ส่งบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเสาสอง ตุงตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 79 สเปอร์ส ตีเสมอ  2-2 

ทำไปทำมา สเปอร์ส ก็บุกมาได้ประตูตีเสมอสมใจ จากจังหวะที่ เคน พาบอลหลุดไปทางขวา ก่อนจะมีช่องเปิดไปเสาไกลให้ ซน ฮึงมิน แปจ่อๆสวนตัว เด เคอา ตุงต่ายข่ายไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

สเปอร์ส เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2