อดัม สมิธ แจกโทษช่วงท้าย แมนยูไนเต็ด ปาดเหงื่อตีเจ๊า บอร์นมัธ 2-2 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บอร์นมัธ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567

เกมนี้ บอร์นมัธ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เนโต้,มิลอส เคอร์เคซ,จัสติน ไคลเวิร์ต,โดมินิค โซลันกี้ และ ไรอัน คริสตี้

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วบระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อองเดร โอนาน่า,อารอน วาน-บิสซาก้า,บรูโน่ แฟร์นานเดส,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นต้น

นาทีที่ 16 บอร์นมัธ ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกในเกมตกเป็นเจ้าบ้าน จากจังหวะที่ การ์นาโช่ เสียบอลตรงกลางสนาม โดน ไรอัน คริสตี้ ฉกเอาไปจ่ายให้ โซลันกี้ หลุดเดี่ยวล็อคหลอก คัมบ์วาล่า หลังหัก ก่อนจบด้วยการหักข้อยิงเสาแรก ผ่านมือ โอนาน่า ตุงตาข่าย 1-0 

นาทีที่ 31 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1 

แมนยูไนเต็ด ตามตีเสมอได้ไวเหมือนกัน จากจังหวะที่แนวรับ บอร์นมัธ เคลียร์บอลทิ้งไม่ขาด การ์นาโช่ เก็บตกได้เลือกคัทแบ็กให้ บรูโน่ ยิงทีแรกติดบล็อคกองหลังแต่บอลมันไม่ไปไหน ยังลอยมาเข้าทางให้ยิงซ้ำอีกที คราวนี้ไม่พลาด จัดการส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ

นาทีที่ 36 บอร์นมัธ แซงนำ 2-1 

แต่ไม่กี่นาทีต่อมา บอร์นมัธ ก็มายิงแซงนำ แมนยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ ไคลเวิร์ต ขึ้นเกมทางซ้ายเลี้ยงจี้เข้าหา คัมบ์วาร่า ก่อนได้ช่องโยกสับไกเล็งเสาแรกตุงตาข่ายดื้อๆ โอนาน่า ทิ้งตัวช้าหมดสิทธิ์เซฟ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บอร์นมัธ – 2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1 

นาทีที่ 49 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่ถึง 3 นาที แมนยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นทำประตูแล้ว จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด เลี้ยงบอลฝ่าผู้เล่น บอร์นมัธ ทางซ้าย ลากตัดเข้าในจบด้วยการก้มหน้ายิงเองตามสูตร ลูกนี้บอลสุดท้ายพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ เนโต้ ไม่ได้ยืนเหม่อ บินปัดออกหลังไม่ยาก 

นาทีที่ 51 

โดนกดอยู่หลายนาที บอร์นมัธ ได้โอกาสตอบโต้คืนบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ โดมินิค โซลันกี้ เลือกซัดไกลจากนอกกรอบ บอลพุ่งแรงทิศทางดีมีลุ้นด้วย แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านเซฟของ โอนาน่า 

นาทีที่ 64 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2 

ช่วงท้าย แมนยูไนเต็ด ตามตีเสมอ บอร์นมัธ จนได้ จากจังหวะที่ อดัม สมิธ พลาดไปใช้แขนช่วยสกัดบอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น บรูโน่ เฟอร์นานเดซ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่พลาดเป้า 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บอร์นมัธ เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  2 – 2  

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET