อาร์เซน่อล ฟอร์มบู่ ต้าน ฟูแล่ม ไม่ไหว บุกพ่าย  2-1 ชวดนำฝูง !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ฟูแล่ม กับ อาร์เซน่อล  ที่สนาม คราเว่น ค็อตเทจ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566

เกมนี้ ฟูแล่ม จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยดาวเด่นของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ เลโน่,แอนโทนี่ โรบินสัน,เจา ปัลญินญ่า,วิลเลียน และ บ็อบบี้ เด คอร์โดวา-รีด 

ขณะที่ อาร์เซน่อล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ดาบิด ราย่า,เดแคลน ไรซ์,ไค ฮาแวร์ตซ์ ,กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูคาโย่ ซาก้า เป็นต้น 

นาทีที่ 5 อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0

เริ่มเกมได้ 5 นาทีเศษ อาร์เซน่อล ก็บุกมาได้ประตูนำก่อนเลย จากจังหวะที่ มาร์ติเนลลี่ ยิงไกลติดเซฟ เลโน่ แต่บอลไม่ตายกระฉอกไปเข้าทาง ซาก้า ได้ยิงซ้ำอีกทีคราวนี้ไม่มีพลาด ใส่สกอร์ 1-0

นาทีที่ 14 

ฟูแล่ม มีโอกาสได้ทักทายบ้าง จากจังหวะที่ วิลเลียน ได้บอลทางซ้ายแล้วเลือกไหลให้ โรบินสัน เติมมาปาดเรียดเข้ากลางถึง ฮิเมเนซ เข้าชาร์จที่จุดนัดพบ แต่บอลสุดยังตรงตัว ราย่า ยืนรับเข้าซองไม่ยาก 

นาทีที่ 29 ฟูแล่ม ตีเสมอ 1-1 

ฟูแล่ม พอตั้งหลักได้ก็ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล ได้ไวเหมือนกัน จากจังหวะที่ วิลเลียน จ่ายให้ เครนี่ย์ เติมไปเปิดบอลตรงพื้นที่ว่างทางซ้าย เข้าไปกลางประตูให้ ฮิเมเนซ ชาร์จเผาขนส่งบอลซุกก้นตาข่าย ตีเสมอ 1-1 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ฟูแล่ม – 1

อาร์เซน่อล – 1 

นาทีที่ 47 

กลับมาต่อตรึ่งหลังได้ 2 นาที ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนเลย จากจังหวะที่แนวรับ ฟูแล่ม จ่ายพลาด โดน ไรซ์ ดักได้ก่อนเปิดให้ มาร์ติเนลลี่ วิ่งสอดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายยังไม่เข้าเป้า

นาทีที่ 59 ฟูแล่ม 2-1 

อาร์เซน่อล พลาดง่ายเสียประตูให้ ฟูแล่ม อีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ วิลเลียน เปิดลูกเตะมุมเข้ากลาง ปัลญินญ่า โขกตั้งให้ คอร์โดวา-รีด ยืนซัดโล่งๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่เหลือซาก ฟูแล่ม พลิกนำ อาร์เซน่อล 2-1 

นาทีที่ 82 

อาร์เซน่อล ได้ลุ้นตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่  โทมิยาสุ ขึ้นเกมทางขวา จ่ายให้ ซาก้า โยกตัดเข้าใน แล้วเลือกยิงไกลตามสูตร แต่บอลสุดท้ายไม่รุ้ว่า ปัลญินญ่า วิ่งมาจากไหน ตามมาบล็อกลูกนี้ได้ทันเฉยเลย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ฟูแล่ม ชนะ อาร์เซน่อล  2 – 1  

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET