อาร์เซน่อล ลุ้นหนัก! เบียดชนะ ฟอเรสต์ ท้ายเกมหืดจับ 2-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่ออังคารที่ 30 มกราคม 2567

เกมนี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดนดาวเด่นของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แมตต์ เทอร์เนอร์,เนโก้ วิลเลี่ยมส์,มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์,นิโคลัส โดมิงเกซ  และ คริส วู้ด

ขณะที่ อาร์เซน่อล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ดาบิด รายา,โอเล็กซานดาร์ ซินเชนโก้ ,บูกาโย่ ซาก้า,กาเบรียล เชซุส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นต้น 

นาทีที่ 30 

อาร์เซน่อล ได้จบแบบจะแจ้งครั้งแรกจากจังหวะที่  เชซุส ลากตัดจากซ้ายเข้ากลาง ก่อนจะฝากให้ สมิธ โรว ที่ยืนว่างอยู่ ได้วางเท้าปั่นนอกเขตกรอบ แต่บอลสุดท้ายแรงเกินลอยโด่งข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 39

อาร์เซน่อล บุกมาได้จบสกอร์อีกแล้ว จากจังหวะที่ ซินเชนโก้ โหม่งตั้งให้ เชซุส เอาบอลลงโยกหลอกตัวประกบแล้วอัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ แมตต์ เทอร์เนอร์ 

นาทีที่ 44 

ท้ายครึ่งแรก อาร์เซน่อล น่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ จากจังหวะที่ ซินเชนโก้ เปิดมาหน้าเขตโทษติดบล็อค มูริโญ่ แต่กลายเป็นดี บอลกระฉอกมาเข้าทางปืน ก่อนสมิธ โรว ได้ยิงอัดเต็มแรง แต่ลูกนี้ก็ยังพุ่งตรงตัว เทอร์เนอร์ รับเขัาซองสบา่ยๆ

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ – 0 

อาร์เซน่อล – 0 

นาทีที่ 65 อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 

อาร์เซน่อล บุกมาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0  จากจังหวะที่ ซินเชนโก้ ทุ่มบอลให้ เชซุส พลิกบอลหนีตัวประกบ กระชากเข้าเขตโทษ ก่อนจะจบด้วยการหลอกยิงลอดขา แมตต์ เทอร์เนอร์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 72 อาร์เซน่อล 2-0 

ฟอเรสต์ พลาดเสียประตูเพิ่มอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ พวกเขาไปเสียบอลตรงกลางสนาม โดน เชซุส ฉกเอาบอลไปจ่ายตามช่องให้ ซาก้า ลากบอลเข้าไปยิงล่อเป้า เทอร์เนอร์ ตุงตาข่ายนิ่มๆ 2-0 

นาทีที่ 89 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ตีไข่แตก 3-1 

ฟอเรสต์ มาได้ประตูตีไข่แตกช่วงท้ายเกม จากจังหวะที่ ซาลิบา กะจังหวะโหม่งพลาดแล้วโดน อโวนิยี่ เกี่ยวเอาบอลกลับมายิงเผาขนผ่านมือ ราย่า ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET