ฟาเบียน แชร์ เบิ้ลสองประตู! พานิวคาสเซิ่ลบุกถล่ม วิลล่า หมดสภาพคาบ้าน 3-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่ออังคารที่ 30 มกราคม 2567

เกมนี้ แอสตัน วิลล่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 ที่คุ้นเคย นำโดยผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ,ดักลาส ลุยซ์,ยูรี ทีเลอมองส์,มุสซ่า ดิยาบี้ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์

ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มาร์ติน ดูบราฟก้า,ฌอน ลองสต๊าฟฟ์,เจค็อบ เมอร์ฟี่,อเล็กซานเดอร์ อิซาค และ แอนโธนี่ กอร์ดอน เป็นต้น 

นาทีที่ 20 

นิวคาสเซิ่ล เกือบได้ประตูนำก่อน จากจังหวะที่ กอร์ดอน กระชากหนีแนวรับเจ้าถิ่นจนได้ช่องยิง ส่งบอลพุ่งไปติดเซฟ เอมี่ มาร์ติเนซ บอลไม่ตายกระเด้งไปเข้าทาง อิซาค ได้ซ้ำอีกทีก็ไม่ตรงกรอบ นิวคาสเซิ่ล พลาดโอกาสทองไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 32 นิวคาสเซิ่ล ขึ้นนำ 1-0 

นิวคาสเซิ่ล ขึ้นนำจนได้ จากจัวหวะที่แนวรับของ วิลล่า สื่อสารกันไม่ดีไปปล่อยให้ ฟาเบียน แชร์ สลัดตัวประกบขึ้นโขกลูกเปิดของ ทริปเปียร์ ได้ง่ายๆ ลูกนี้ มาร์ติเนซ พยายามปัดแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน 

นาทีที่ 36 นิวคาสเซิ่ล 2-0 

แอสตัน วิลล่า โดนยิงเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ กอร์ดอน เก็บบอลแถวสองได้ แล้วเลือกโยนบอลไปหน้าประตูให้ ฟาเบียน แชร์ สอดมายิงง่ายๆ ส่งบอลส่วนตัว มาร์ติเนซ ตุงตาข่าย 2-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แอสตัน วิลล่า – 0 

นิวคาสเซิ่ล – 2 

นาทีที่ 52 นิวคาสเซิ่ล 3-0 

นิวคาสเซิ่ล มาได้ประตูที่สามเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ กอร์ดอน เล่นเกมโต้จ่ายทะลุช่องให้ อัลมิร่อน หลุดไปปาดบอลเรียดเข้ากลาง เมอร์ฟี่ พุ่งมาชาร์จจ่อๆ ที่จุดนัดพบส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ   

นาทีที่ 65 

วิลล่า เกือบตีไข่แตกได้ จากจังหวะที่ ลีออ เบลี่ย์ แทงให้ วัตกิ้นส์ วิ่งสอดเข้าไปจบสกอร์ในเขตโทษ แต่ ดูบราฟก้า ยังไม่พลาดทิ้งตัวปัดลูกนี้ออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 71 แอสตัน วิลล่า ตีไข่แตก 3-1 

ช่วงท้ายเกม แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ เบลี่ย์ ปาดบอลมาหน้าประตูให้  วัตกิ้นส์ แทปอินง่าย ๆ ส่งบอลสวนตัว ดูบราฟก้า ตุงตาข่าย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แอสตัน วิลล่า แพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET