ฮอยลุนด์ ยิงปิดกล่อง! แมนยูไนเต็ด ดราม่าแซงชนะ วิลล่า ท้ายเกม 3-2

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 ที่คุ้นเคยนำโดย ดาวเด่นของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อังเดร โอนาน่า,บรูโน่ แฟร์นานเดส,ราสมุส ฮอยลุนด์,อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ขณะที่ แอสตัน วิลล่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-1-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ,ดั๊กลาส หลุยซ์,โอลลี่ วัตกิ้นส์,เจค็อบ แรมซี่ย์ และ เลออน ไบลี่ย์  เป็นต้น 

นาทีที่ 11 

โอกาสแรกในเกมตกเป็นของ แมนยูไนเต็ด จากจังหวะที่ อีริคเซ่น ได้ลองส่องไกลจากนอกเขต แต่ลูกนี้ทิศทางยังไม่หนีมือ มาร์ติเนซ เท่าไหร่นัก เขาบินปัดออกหลังได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 21 แอสตัน วิลล่า ขึ้นนำ 1-0 

วิลล่า พอเริ่มตั้งเกมได้ พวกเขาก็สามารถบุกมานำ แมนยูไนเต็ด ไปก่อน 1-0 จากจังหวะโชคดีที่ แมคกินน์ เปิดฟรีคิกจากข้างสนาม แล้วบอลลอยไปตกตรงหน้า โอนาน่า ไม่โดนใคร กระดอนเข้าประตูไปเฉยๆ แอสตัน วิลล่า ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 26 แอสตัน วิลล่า 2-0 

สกอร์ไหลเป็น 2-0 แมนยูไนเต็ด พลาดเสียประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ แมคกินน์ เปิดเตะมุมเข้ากลางให้ ลองเล่ต์ โหม่งตั้งย้อนกลับมาให้ เดนด็องเกอร์ ดีดหลังเท้าระยะเผาขน ส่งบอลซุกก้นตาข่าย โอนาน่า หมดสิทธิ์เซฟ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 0 

แอสตัน วิลล่า – 2 

นาทีที่ 59 แมนยูไนเต็ด ตีไข่แตก 2-1 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่นาน แมนยูไนเต็ด มาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด ได้บอลทางซ้ายลากจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนสบโอกาสไหลตามช่องให้ การ์นาโช่ วิ่งมากดด้วยขวาเต็มแรง ส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 71 แมนยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2 

แมนยูไนเต็ด ตามตีเสมอ วิลล่า 2-2 จนได้ จากจังหวะที่ การ์นาโช่ ก้มหน้ายิงนอกกรอบ แล้วบอลไปแฉลบ ดิเอโก้ คาร์ลอส ที่พยายามแหย่ขาสกัด บอลสุดท้ายเลยเปลี่ยนทางพุ่งหนีมือ มาร์ติเนซ ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 82 แมนยูไนเต็ด แซงนำ 3-2 

สกอร์ไหลไม่หยุด แอสตัน วิลล่า พลาดเสียประตูที่สามให้ แมนยูไนเต็ด จนได้ จากจังหวะที่ บรูโน่ เปิดเตะมุมเข้ากลางประตูให้ ฮอยลุนด์ กลับตัววอลเลย์ระยะเผาขน ส่งบอลเบียดเสาแรกตุงตาข่าย มาร์ติเนซ พยายามบินไปปัดแล้ว แต่ไม่ทัน 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET