เขามืออาชีพ! เผย ‘เมาท์’ เตรียมหวนซ้อมแม้อดย้าย

The Telegraph สื่ออังกฤษ รายงาน เมสัน เมาท์ ไร้อาการงอแง พร้อมกลับมารายงานตัวปรีซีซั่นกับ เชลซี แม้จะตกลงย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ตาม

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งข้อเสนอรอบสอบมูลค่า 55 ล้านปอนด์ไว้บนโต๊ะเจรจา แต่จะไม่พูดคุยต่อรองค่าตัวของ เมาท์ กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี อีกต่อไป

ยักษ์ใหญ่กรุงลอนดอน เหลือทางเลือกคือ ยอมลดราคาจากที่ตั้งไว้ 65 ล้านปอนด์ หรือยืนยันจำนวนดังกล่าว แล้วให้ เมสัน เมาท์ กลับมาปรีซีซั่นกับ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เจ้านายคนใหม่

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เตรียมเริ่มทำงานที่ เชลซี อย่างเป็นทางการในวันจันทร์หน้า ส่วนเหล่าผู้เล่น มีกำหนดทยอยกลับมาซ้อมที่ ค็อบแฮม ในวันอังคาร

ทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เริ่มทัวร์สหรัฐฯ ในวันที่ 17 กรกฎาคม และกุนซืออาร์เจนไตน์ ตั้งความหวังว่า เหล่าผู้เล่นที่ไม่ต้องการอยู่ต่อ จะถูกขายออกหมดก่อนออกเดินทาง

หนึ่งในแข้งเหล่านั้นคือ เมสัน เมาท์ เด็กปั้นอคาเดมี่วัย 24 ปี ผู้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม รายงานอ้างว่า เมสัน เมาท์ เตรียมคุยกับ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เพื่อแสดงความทุ่มเท พร้อมมอบทุกอย่างให้ เชลซี สโมสรวัยเด็ก ตามสัญญาที่เหลือถึงปีหน้า โดยเริ่มตั้งแต่การยอมเข้าร่วมปรีซีซั่น

จนถึงตอนนี้ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ยังไม่มีส่วนในสถานการณ์ของ เมาท์ และคาดว่าอดีตเฮดโค้ช สเปอร์ส ต้องการทำแบบนั้นก่อนตัดสินอนาคตลูกทีม

ตรงข้ามกับ ผู้เล่น เชลซี อีกหนึ่งรายที่อนาคตไม่แน่นอนคือ โรเมลู ลูกากู ซึ่งรายงานคาดว่าจะไม่กลับมาทัวร์ปรีซีซั่นแล้ว เพราะต้องการย้ายไป อินเตอร์ มิลาน

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวอีกปีซึ่ง เชลซี ไม่ยอมทำให้ดีลยังคาราคาซัง ขณะเดียวกันปรากฎความสนใจจากคู่อริอย่าง ยูเวนตุส วางไว้เป็นตัวแทน ดูซาน วลาโฮวิช