เคน ซัดเบิ้ลท้ายเกม ! เสือใต้ซิวกาลาฯ 2-1 ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ กาลาตาซาราย ที่สนาม  อลิอันซื อารีน่า ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์,โยชัว คิมมิช,จามาล มูเซียล่า และ แฮร์รี่ เคน 

ขณะที่ กาลาตาซาราย จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แฟร์นานโด มุสเลร่า,คาน อายฮาน ,วิลฟรีด ซาฮา,ฮาคิม ซีเยค และ เมาโร อิคาร์ดี้ เป็นต้น 

นาทีที่ 14 

บาเยิร์น มีโอกาสลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ เคน ถอยมาพักบอลหน้าเขตโทษ แล้วเลือกจ่ายตามช่องให้ ซาเน่ ทะลุไปยิงติดเซฟ มุสเลร่า ออกหลัง 

นาทีที่ 28 

เป็นโอกาสน่าได้ประตูอีกครั้งของ บาเยิร์น มิวนิค จากจังหวะที่ โคมัน จ่ายบอลถึง มูเซียล่า ในกรอบเขตโทษ แล้วได้ล็อคหนีตัวประกบทีนึงจนได้ช่องปั่นเน้นๆ แต่บอลไม่โค้ง มุสเลร่า ยืนรับเข้าซองสบาย 

นาทีที่ 43 

กาลาตาซาราย มีลุ้นบ้างเหมือนกันช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะที่ ซีเยค รับบอลแล้วแทงต่อถึง อิคาร์ดี้ ทะลุเข้าเขตโทษไปมีตัวประกบตามมาเบียดแต่ยังจิ้มได้ ร้อนถึง นอยเออร์ ต้องออกแรงใช้ขาช่วยป้องกันประตูเอาไว้ได้ แบบหวุดหวิด

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บาเยิร์น มิวนิค – 0 

กาลาตาซาราย – 0 

นาทีที่ 80 บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกในเกมกว่าจะมาตัองรอจนถึงนาทีที่ 80 และเป็นทางด้าน บาเยิร์น ที่ทำได้ จากจังหวะเปิดฟรีคิกของ คิมมิช ที่โยนไปตกใส่หัว เคน ได้แบบพอดิบพอดี สะบัดเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 86 บาเยิร์น มิวนิค 2-0 

พอปลดล็อคได้ประตูที่สองของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตามมาติดๆ จากจังหวะที่ มุลเลอร์ จ่ายบอลออกซ้ายให้ มาธีส เตล  กระชากไปพื้นที่ว่าง ก่อนเลือกปาดเข้ากลางให้ เคน วิ่งมาแปโล่งๆ ตุงตาข่าย 2-0 

นาทีที่ 90+3 กาลาตาซาราย ตีไข่แตก 2-1 

ช่วงทดเจ็บ กาลาตาซาราย บุกมาตีไข่แตกได้เฉยเลย จากจังหวะที่ เซร์คิโอ โอลิเวย์ร่า วางบอลยาวจากกลางสนามให้ บาคัมบู สปีดตามไปกดเรียดทีเดียวเข้าเสาสอง นอยเออร์ พุ่งเซฟไม่ทัน ตุงตาข่าย 2-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บาเยิร์น มิวนิค ชนะ กาลาตาซาราย  2 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET