เลาตาโร่ ซัดโทษน.85! อินเตอร์ ปิดเกมเฉือนชนะ ซัลซ์บวร์ก 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม  เร้ดบูลล์ อารีน่า ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 ที่คุ้นเคย นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์,นิโคลัส คาปัลโด้,ลูก้า ซูซิช,คาริม โคนาเต้ และ โรโก้ ซิมิช 

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยานน์ ซอมเมอร์,ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่,เฮนริค มคิทาร์ยาน,อเล็กซิส ซานเชซ และ มาร์คุส ตูราม เป็นต้น 

นาทีที่ 13 

ซัลซ์บวร์ก เปิดฉากทักทายก่อน จากจังหวะที่ ซิมิช ได้บอลหน้าเขตโทษ โชว์สเต็ปเท้าไวเลี้ยงหนีตัวประกบ แล้วส่งต่อให้ บิดสตรุป วิ่งมาซัดข้ามคานออกหลังไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 22 

คราวนี้เป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ได้ลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ บิสเซ็ค เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย แล้วเลือกจ่ายต่อไปหน้าเขตโทษให้ ตูราม เบิ้ลกลับมาที่ มคิทาร์ยาน ได้วางเท้ายิง แต่บอลสุดท้ายติดบล็อค อันเดรียส อุลเมอร์  

นาทีที่ 42 

ท้ายครึ่งแรก อินเตอร์ น่าได้ประตูสุดๆ จากจังหวะที่ ตูราม จ่ายบอลเข้าในให้ ซานเชซ เลือกแปะคืนตั้งให้ ฟรัตเตซี่ วิ่งมายิงข้ามคานออกหลัง พลาดโอกาสทองไม่น่าเชื่อ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก – 0 

อินเตอร์ มิลาน – 0 

นาทีที่ 49 

กลับมาต่อครึ่งหลังแปปเดียว  อินเตอร์ มิลาน ก็เกือบเหลือผู้เล่นในสนามแค่10คน จากจังหวะที่ ชัลฮาโนกลู เข้าบอลหนักใส่ โกลคห์ จนร่วงลงไปกองกับพื้น แต่โชคยังดี ที่ผูัตัดสินเลือกแจกแค่ใบเหลือง 

นาทีที่ 67 

เจ้าบ้านเกือบได้เฮก่อน จากจังหวะที่ โคนาเต้ ครองบอลในเขตโทษ แต่ไม่มีช่องยิงเจ้าตัวเลยจ่ายคืนให้ อามาร์ เดดิช สับไกยิงจากแถวสอง บอลถากเสาซ้ายมือออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 85 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

ท้ายเกมเกม อินเตอร์ มิลาน บุกมานำจนได้ จากจังหวะที่ บิดสตรุป โดนจับแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แพ้ อินเตอร์ มิลาน  0 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET