“เชลซี” เตรียมขาย “กัลลาเกอร์” ระดมทุมซื้อแข้งใหม่ตลาดเดือนมกราคม

เชลซี ปักป้ายเตรียมขาย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ หวังระดมเงินทุนเพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาช่วงตลาดซื้อขายเดือมกราคมปีหน้า

จากกรณี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าจะต้องผ่าตัดทีมและเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มเข้ามาช่วงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงการเรียกฟอร์มของทีมกลับมาสู่ผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง 

ล่าสุด เชลซี พิจารณาขายนักเตะคนสำคัญของทีมออกไปในเดือนมกราคมเพื่อระดมทุนเซ็นนักเตะใหม่เข้ามา ซึ่งคาดว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางวัย 23 ปี โดยเป็นผู้เล่นคนสำคัญภายใต้การทีมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในฤดูกาลนี้ มีโอกาสลงเล่นในฐานะกัปตันทีม ช่วงที่ รีซ เจมส์ บาดเจ็บและติดโทษแบน 

สิงห์บลูส์ ใช้เงินไปมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะนับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรเข้ามาบริหาร เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ผลงานกลับย่ำแย่อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง 

ปัญหาหลักเกิดขึ้นเกี่ยวกับสัญญาของ กัลลาเกอร์ ซึ่งเหลือเวลาอีก 18 เดือน โดยแทบไม่มีสัญญาณการเจรจาเริ่มต้นขึ้น ดังนั้นแข้งชาวอังกฤษ จึงอาจถูกโละทิ้งเพื่อหาเงินก่อนที่ข้อตกลงของเขาจะหมดลง

กัลลาเกอร์ ลงเล่นให้เชลซีไปแล้ว 63 นัดในทุกรายการ หลังจากผ่านการยืมตัวมากับ ชาร์ลตัน, เวสต์บรอมวิช และ คริสตัล พาเลซ เจ้าตัวยิงได้ 3 ประตูในช่วงเวลานั้นโดยเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวกลางที่ลึกกว่า นอกจากนี้ยังติดทีมชาติอังกฤษ รวม 11 นัด 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”