เทน ฮาก กุมขมับตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคุมทีม ผีแดง หมดสภาพ พ่าย พาเลซ 1-0 ส่งท้ายซีซั่น

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คริสตัล พาเลซ ที่เตรียมเปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ คริสตัล พาเลซ จะมาในระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นตัวหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น คอนเนอร์ กัลลาเกอร์,วิลฟรีด ซาฮา,เจฟฟรีย์ ชลุปป์,อ๊อดซอนน์ เอดูอาร์ และ โจเอล วอร์ด

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 โดยเกมนี้จะไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ตัวหลักที่เหลือก็พร้อมลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เกอา,สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์,เฟรด,บรูโน่ แฟร์นานเดส และ เอดินสัน คาวานี่

นาทีที่ 8

โอกาสครั้งแรกในเกมนี้เป็นของ ปีศาจแดง จากจังหวะที่ เตลเลส จ่ายเข้ากลาง จากนั้นเป็น บรูโน่ ไหลต่อให้ คาวานี่ ทางกราบขวา เจ้าตัวพยายามจะล็อกทำจังหวะยิงเอง แต่สุดท้ายไม่รู้ บรูโน่ มาจากไหน วิ่งมาแย่ง คาวานี่ ยิงเฉยเลย บอลพุ่งไปติดบล็อกออกหลังไป ได้แค่เตะมุม 

นาทีที่ 25

แมนยูไนเต็ด ได้ลุ้นประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ เอลังก้า ติดเครื่องเลี้ยงบอลจากแดนตัวเอง ลากยาวจนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะตบเข้ากลางให้ บรูโน่ ชาร์จจ่อๆ แต่มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ดันวิ่งมาชาร์จไม่ทัน พลาดโอกาสทอง 

นาทีที่ 37 พาเลซ ออกนำ 1-0 !!

เข้าสู่ช่วง10นาทีสุดท้าย ก็กลายเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 ก่อน จากจังหวะที่ บรูโน่ จ่ายคืนหลังไม่ดี ซาฮา เก็บตกได้ ก่อนจะเลี้ยงแหวกแนวรับของ แมนยูไนเต็ด แต่งบอลเข้าขวา แล้วซัดหักข้อเต็มแรง บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปไม่มีเหลือ เดเคอา พยายามพุ่งปัดแล้ว แต่ไม่ทันจริงๆ 

หมดครึ่งเวลาแรก คริสตัล พาเลซ เป็นฝ่ายออกนำ แมนยูไนเต็ด ไปก่อน 1-0 จากความสามารถเฉพาะตัวของ ซาฮา แต่อย่างไรก็ดี มองว่ารูปเกมโดยรวม ทีมเยือน เหนือกว่าเยอะ ถ้าครึ่งหลังพวกเขายิงตีเสมอได้เร็ว เชื่อว่า แมนยูไนเต็ด จะกลับมาสู่เกมได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 48

เริ่มครึ่งหลังได้ 3 นาที แมนยูไนเต็ด ก็ได้ลุ้นตีไข่แตกเลย จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกฟรีคิก นอกกรอบระยะไม่เกิน 30หลา แล้วเป็น บรูโน่ ที่วิ่งมาปั่นด้วยขวาเน้นๆ ซึ่งบอลโค้งเข้ากรอบก็จริง แต่ลูกนี้ไม่ได้ยากเกินควาสามารถของ ไกวต้า ที่ตามไปรับเข้าซองได้สบายๆ

นาทีที่ 57

คริสตัล พาเลซ เกือบได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 แล้ว  จากจังหวะที่ ซาฮา เผาเครื่อง ดาโลท์ จนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายได้สำเร็จก่อนจะตบเข้ากลางให้เพื่อนตามสูตร แต่น่าเสียดายที่จังหวะนี้เพื่อนดันเติมขึ้นมาช้า กองหลัง แมนยูไนเต็ด เลยเคลียร์ทิ้งออกไปได้ทันเวลา 

นาทีที่ 82 

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม แมนยูไนเต็ด น่าได้ประตูตีเสมออีกแล้ว จากจังหวะที่ บรูโน่ ขึ้นเกมทางกราบขวา แล้วเปิดบอลยาวเข้ากลางให้ คาวานี่ สะกิดบอลไหลต่อให้ การ์นาโช่ วิ่งมาซัดโล่งๆ หน้าประตู แต่น่าเสียดายที่บอลสุดท้ายพุ่งหลุดกรอบ ออกไปไกล ไม่ได้ลุ้น 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น คริสตัล พาเลซ ที่จบฤดูกาลได้อย่างสวยหรู เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 คว้าสามคะแนนเต็มไปครองได้สตามเป้า 

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ โดย ufabet