เนฟสับ “โด้” หนีแฟนผีอีกแล้ว – ควงคู่ “บรูโน่” ภาษาร่างกายย่ำแย่

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิภาษาร่างกายของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ในเกมที่ทีม “ปีศาจแดง” บุกไปเสมอนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมที่สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทีมของกุนซือราล์ฟ รังนิค มีฟอร์มที่ไม่ดีนัก แต่ยังดีที่มาได้ เอดินสัน คาวานี่ ลงสำรองยิงประตูช่วยทีมแบ่งแต้มกลับบ้านได้

เนวิลล์ ไม่พอใจกับฟอร์ทมการเล่นของทีมรักพร้อมกับออกมาตำหนิ โรนัลโด้ ที่เดินออกจากสนามไปโดยไม่ไปขอบคุณแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ เหมือนกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ

“คุณต้องอยู่ตรงนั้นเวลาที่เพื่อนร่วมทีมคุณต้องการคุณในช่วงเวลาแบบนั้น” เขาเริ่ม

“สุดท้ายแล้วยังไงผมก็รักเขา(โรนัลโด้)นั่นแหละ เขาเป็นคนที่เก่งที่สุดที่ผมเคยเจอมาในชีวิต แต่อย่าวิ่งหนีไปแบบนั้น ผมไม่ชอบเลย”

“ผมไม่แคร์ว่าคุณจะเล่นดีไหม แต่คุณต้องไปปรบมือให้แฟนๆหลังเกม ไปหาพวกเขา โดยเฉพาะเมื่อคุณเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในคนที่ยิ่งใหญ่ในสุดตลอดกาล”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สตาร์ชาวโปรตุเกสเดินเข้าห้องแต่งตัวทันทีหลังสิ้นเสียงนกหวีด ก่อนหน้านี้ก็ในเกมที่แมน ยูไนเต็ดเปิดบ้านเสมอเอฟเวอร์ตัน 1-1 ที่เขาลงเล่นในฐานะสำรอง และอีกเกมคือนัดที่บุกแพ้วัตฟอร์ด 4-1 ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

เนวิลล์ กล่าวต่อว่า “เราพูดถึงเรื่องภาษาร่างกาย ก่อนหน้านี้เราเคยพูดกันแล้วตอนที่โรนัลโด้วิ่งหนีในเกมเจอเอฟเวอร์ตัน วันนี้เขาหนีอีกครั้ง”

“เขาหนีในเกมเจอวัตฟอร์ด ตอนที่ทุกคนรู้ว่าผู้จัดการทีมจะโดนปลด และก็เกมที่นอริช”

เนวิลล์ ออกมาตำหนิ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ชอบบ่นระหว่างเกม “แล้วก็การที่แฟร์นานเดสบ่นด้วย พวกเขาเป็นผู้เล่นซีเนียร์สองคน มันเป็นที่น่าผิดหวังสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งนะที่สองผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณมองไปที่ทุกคนเหมือนว่าพวกเขาไม่ดีพอ”

“คาวานี่รับหน้าที่นั้น ผมไม่คิดว่าคาวานี่จะเป็นคนสำคัญเหมือนอย่างโรนัลโด้หรือแฟร์นานเดส แต่ผมคิดว่าเขายืนหยัดและช่วยผู้เล่นดาวรุ่งในสนาม เขาควรได้ลงเล่น”

“ผมหงุดหงิดมากว่าสองเดือนแล้ว ผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมของคุณ… มันน่าผิดหวังนะเมื่อพวกเขาแสดงท่าทีและภาษาร่างกายแบบนั้นกับผู้เล่นดาวรุ่ง เขาต้องช่วยเหลือพวกเขา” เขากล่าว