เผย “เรือ” ดวลเสือเหลืองใน UCL ตามเดิม – “หงส์,สิงห์” ไม่น่าเลื่อน

รายงานจากอังกฤษระบุว่าเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเปิดบ้านเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ จะยังดำเนินการแข่งขันต่อไป แม้ว่าศึกพรีเมียร์ลีกจะมีการเลื่อนโปรแกรมแข่งในสุดสัปดาห์นี้

สถานะของโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลยุโรปของทีมจากอังกฤษนั้นอยู่ในความไม่แน่นอนหลังจากพรีเมียร์ลีกสั่งเลื่อนโปรแกรมมแข่งของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ภายหลังสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 สวรรคตเมื่อวันพฤหัสบดี

มีความกังวลที่เรื่องดังกล่าวจะส่งผลต่อปฏิทินการแข่งขันฟุตบอลหลังจากนี้ด้วย เนื่องจากทางพรีเมียร์ลีกมองว่าการจัดกำลังตำรวจอาจไม่เพียงพอ เกี่ยวเนื่องจาการที่จะต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่จำนวนมากเพื่อรับมือกับคนหลายล้านที่จะหลั่งไหลเข้าไปไว้อาลัยในเมืองหลวง

“เรือใบสีฟ้า” มีคิวเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยมรับมือดอร์ทมุนด์ในคืนวันพุธ สำหรับเกมนัดที่สองรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก

เดลีเมล รายงานว่าตอนนี้เป็นที่เข้าใจว่าเกมดังกล่าวจะมีการแข่งขันตามเดิม แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางฝ่ายจัดการแข่งขันของยูฟ่า หากไม่มีปัญหาเรื่องการจัดการกำลังตำรวจ เกมดังกล่าวถูกคาดหวังว่าจะต้องลงเล่นตามปกติ

ลิเวอร์พูล, เชลซี และ เรนเจอร์ส ต่างมีคิวที่จะลงเล่นเกมเหย้าในแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้เช่นเดียวกัน

โดยลิเวอร์พูลมีคิวเปิดบ้านเจออาแย๊กซ์ในวันอังคาร ซึ่งพวกเขาได้มีการแจ้งผ่านทางเว็บไซต์เพียงว่ากำลังรอทำตามคำแนะนำของทางยูฟ่าว่าจะมีการแข่งขันตามปกติหรือไม่อย่างไร ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดเกมนี้ก็น่าจะทำการแข่งขันตามปกติ เช่นเดียวกับเชลซีที่จะเปิดบ้านเจอซัลซ์บวร์ก

อาร์เซนอลต้องเปิดบ้านเจอพีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ในศึกยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสบดี เกมนี้น่าจะได้ลงเล่นแน่นอนหลังจากทางเมท โปลิส ได้แจ้งไปยังสโมสรแล้วว่าไม่มีปัญหาเรื่องกำลังพลในวันดังกล่าว ตามการรายงานของอีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาในเรื่องนี้เนื่องจากพวกเขาต่างเล่นเป็นทีมเยือน

แม้ว่าโปรแกรมกีฬาต่างๆที่อังกฤษจะถูกระงับไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ทั้ง คริกเก็ต, รักบี้, ม้าแข่ง และ อีเวนท์ต่างๆ จะกลับมาดำเนินการต่อไปในสุดสัปดาห์นี้