เหมือนมาซ้อม!! เรอัล มาดริด ไม่พลาดถีบส่ง เลบานเต้ ตกชั้น 6-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด ที่เตรียมเปิดสนาม ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ต้อนรับการมาเยือนของ เลบานเต้ ในศึก ลา ลีกา(สเปน) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมกับส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า,วินิซิอุส,โรดรีโก้,โมดริช และ คามาวินก้า เป็นต้น 

ขณะที่ เลบานเต้ จะมาสู่ด้วยระบบ 5-3-2 นำโดยแข้งตัวหลักของทีมอย่าง กอนซาโล เมเลโร่,ดาเนียล การ์เดนาส,โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส และ ดานี่ โกเมซ เหมือนเดิมทั้งหมด 

นาทีที่ 13 เรอัล มาดริด นับ1 !!

ผ่านไปแค่10นาที เจ้าบ้านก็ใส่สกอร์แรกได้แล้ว จากจังหวะที่ โมดริช ครองบอลในแดนตัวเอง ก่อนจะเห็นช่องโยนยาวให้ เมนดี้ ติดเครื่องวิ่งไปเอาบอลลงมาเล่นในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายได้สำเร็จ เขามีทั้งพื้นที่และเวลามากพอ จึงเลือก แป เน้นๆเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 19 ราชัน นำห่าง 2-0 !!

เจ้าบ้าน ยังคงบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง แล้วก็มาได้ปาะตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ โรดรีโก้ ขึ้นเกมทางกราบซ้าย ก่อนจะโยนบอลเขเากลางประตูให้ เบนเซม่า โหม่งระยะเผาขนเข้าประตูไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 34 เรอัล มาดริด ได้ลูก 3 !!

เข้าสู่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก ราชันชุดขาว ก็ยังแรงไม่หยุด มาบวกประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ โรดรีโก้ รับบอลมาจาก โมดริช เลี้ยงบอลขึ้นไปทางกราบขวา ก่อนจะจ่ายบอลคืนให้ โมดริช แล้ววิ่งทำทางขึ้นไปรอรับบอล โมดริช ที่เห็นว่า โรดรีโก้ กำลังจะออกตัว เขาก็แทงทะลุช่อง คืนให้ โรดริโก้ หลุดเข้าไปยิงสวนตัว ดาเนียล การ์เดนาส ดข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 45 4-0 จนได้!!

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เรอัล มาดริด ก็มาได้ลูกที่ 4  จากจังหวะที่ วินิซิอุส ทำชิ่ง 1-2 กับ โมดริช บริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเอียงตัวแปด้วยซ้าย บอลโค้งหนีมือ การ์เดนาส เข้าประตูไม่เหลือซาก 

หมดครึ่งเวลาแรก เรอัล มาดริด เรียกได้ว่า เรียงหน้ากันมายิงเลยทีเดียว พวกเขานำห่าง เลบานเต้ ถึง 4-0 และมีแนวโน้มว่าครึ่งหลัง จะบวกประตูเพิ่มได้อีก 

นาทีที่ 68 เรอัล มาดริด มาตามนัด 5-0 จนได้!!

ประตูที่ 5 ของ เรอัล มาดริด มาตามนัด จากจังหวะที่ 

โมดริช จ่ายบอลทะลุช่องให้ เบนเซม่า หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ สับขาหลอก แตะบอลหลบ การ์เดนาส ก่อนจะตบเข้ากลางให้ วินิซิอุส แทปอินโล่งๆ หน้าประตูเข้าไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 74 

เลบานเต้ พยายามโต้ตอบบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ประตูตีไข่แตกอยู่ดี  เนื่องจากลูกยิงไกลของ ซอน ดันไปตรงตัวของ ติโบ คูร์กตัวส์ รับเข้าซองสบายๆ 

นาทีที่ 83 ครึ่งโหล มาดริด ปิดกล่อง 6-0

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม เรอัล มาดริด ก็ยังมาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ โยวิช ไหลบอลต่อให้ วินิซิอุส กระชากบอลแหวกตัวประกบ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะตัดสินใจยิงยัดเสาแรกตุงตาข่าย ไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น เรอัล มาดริด ที่ไม่พลาดเปิดบ้านเอาชนะ เลบานเต้ 6-0 แถมผลลัพธ์ ในเกมนี้ก็ทำให้ เลบานเต้ ไม่รอด ตกชั้นอย่างเป็นทางการ

สนับสนุนไฮไลท์ดีๆ จาก ufabet