เอเยนต์ “เลาตาโร่” รับปัดสัญญาใหม่งูไปแล้วแต่ยังไม่คิดเรื่องย้ายทีม

อเลฮานโดร คามาโน่ นายหน้าของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าฟอร์มร้อนของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าพวกเขาได้ปฏิเสธสัญญาใหม่กับทางสโมสร แต่ยืนยันว่ายังไม่คิดเรื่องการย้ายทีมตอนนี้

แข้งวัย 23 ปี เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วแต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นในขณะที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับสโมสรถึงแค่ปี 2023 และหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปยังคงให้ความสนใจเขาอยู่

ล่าสุดทางด้านเอเยนต์ของนักเตะเองก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกครั้งว่าพวกเขาปฏิเสธสัญญาใหม่จากทาง “งูใหญ่” ต้นสังกัด และเชื่อว่าค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่ 111 ล้านยูโร เป็นจำนวนที่สูงเกินไป

“ค่าฉีกสัญญามันสูงเกินไป ทุกคนก็มีราคาที่กำหนดไว้และแม้ว่า อินเตอร์ ไม่ได้พูดถึงเรื่องการขายนักเตะแต่เราต้องรอดูสถานการณ์ในตลาดซื้อขายและสถานการณ์ของสโมสรด้วย” คามาโน่ กล่าวกับ Sport

“พวกเขาเสนอสัญญาใหม่มาแล้วแต่เราบอกไปว่าเราแฮปปี้กับสัญญาปัจจุบันนี้แล้ว”

และเมื่อถามถึงเรื่องที่นักเตะเกือบจะได้ย้ายไปค้าแข้งให้กับทัพ “ต่างดาว” เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

“ใครจะไม่อยากย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ล่ะ? พวกเขาคือหนี่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

“พวกเรายังสบายๆ เราจำเป็นต้องจัดการสถานการณ์ที่ อินเตอร์ ก่อนซึ่งแน่นอนว่าเขาก็อยากจะทำแบบนี้ ยังไม่มีใครจาก บาร์เซโลน่า โทรหาผม พวกเราเลยยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้”

“นักเตะพร้อมสำหรับความท้าทายทุกรูปแบบ เขาไม่สามารถจะละเลยต่อความรับผิดชอบใดๆได้ ผมไม่รู้ว่าปีที่แล้วเกิดอะไรขึ้น ผมรู้ว่าเอเยนต์เก่าของเขาไปคุยกับ บาร์ซ่า แต่สถานการณ์มันยังดูสับสน”

“สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้คือเข้าใจว่า อินเตอร์ จะทำอะไรต่อไปและฟังข้อเสนอที่กำลังจะเข้ามา ตอนนี้พวกเราแฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบัน แล้วไว้เราค่อยมาดูกันอีกที”