อูดิเนเซ่ นำก่อน ไม่ช่วยให้ชนะ! เปิดบ้านแพ้ อินเตอร์ มิลาน 2-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อูดิเนเซ่ กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม บลูเอเนอจี้ สเตเดี้ยม ในศึก กัลโช่ เซเรียอา  (อิตาลี) เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567

เกมนี้ อูดิเนเซ่ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักเซ็ตเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาดูก้า โอโคเย่,ลาซาร์ ซามาร์ดซิช,คิงสลี่ย์ เอซิบูเอ้,ฟลอเรียน โตแว็ง และ โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยานน์ ซอมเมอร์,เฮนริค มาคิทาร์ยาน,ฮาคาน ชัลฮาโนกลู,เฟเดริโก้ ดิมาร์โค และ มาร์คุส ตูราม เป็นต้น 

นาทีที่ 21 

อินเตอร์ มีลุ้นแบบจะแจ้งก่อน จากจังหวะที่ ชัลฮาโนกลู ได้ช่องซัดนอกกรอบ บอลพุ่งแรงเกือบเสียบเสาไกลแล้วด้วย แต่ โอโคเย่ ที่อ่านไว้แล้วบินตามไปปัดลูกนี้ทิ้งออกหลังได้ทันหวุดหวิด

นาทีที่ 29

อินเตอร์ มิลาน เกือบทำประตูได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ คริสเตนเซ่น จ่ายย้อนหลังเพื่อน พลาดโดน ชัลฮาโนกลู ตัดเอาบอลไปแทงตามช่องให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หลุดเดี่ยวลากบอลเข้าไปจบสกอร์ในเขตโทษ แต่น่าเสียดาย จังหวะจบไม่ผ่านเซฟของ โอโคเย่ 

นาทีที่ 40 อูดิเนเซ่ ขึ้นนำ 1-0 

ท้ายครึ่งแรก อูดิเนเซ่ ทำประตูขึ้นนำ อินเตอร์ มิลาน ได้เฉยเลยทั้งๆ ที่พวกเขาสร้างโอกาสน้อยกว่ามาก จากจังหวะที่ ซามาร์ดซิช ก้มหน้าซัดเรียดจากนอกเขต ซึ่งมองเผินๆ ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ผู้เล่นอินเตอร์ไม่มีใครเข้าไปทำลายจังหวะสุดท้าย ส่งผลให้บอลที่เหมือนไม่มีอะไรพุ่งเสียบโคนเสาไกลเข้าประตูไปเลยดื้อๆ  

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อูดิเนเซ่ – 1 

อินเตอร์ มิลาน – 0 

นาทีที่ 49 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่นาน อินเตอร์ มิลาน หวิดตีเสมอได้ จากจังหวะที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เลี้ยงบอลฝ่าแนวรับเจ้าถิ่น หลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะเลือกปาดเรียดเข้าในให้ มาร์คุส ตูราม วิ่งมายิงติดเซฟ โอโคเย่ นิดเดียว 

นาทีที่ 53 อินเตอร์ มิลาน ตีเสมอ 1-1 

แต่อีกไม่กี่นาทีต่อมา อินเตอร์ มิลาน ก็ไล่ตีเสมอ อูดิเนเซ่ ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ โอโคเย่ ตัดสินใจไม่ดีออกมาตัดบอลช้า กลายเป็นจังหวะทำฟาวล์ใส่ ตูราม ในเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น ชัลฮาโนกลู ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่พลาดเป้า 

นาทีที่ 90+5 อินเตอร์ มิลาน 2-1 

เกมทำท่าจะจบด้วยผลเสมออยู่แล้ว แต่ อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ถอดใจ บุกมายิงประตูได้ในช่วงนามีบาปซะงั้น จากจังหวะที่ ฟรัตเตซี่ ยืนอยู่ถูกที่ถูกเวลาซ้ำลูกยิงชนเสาของ เลาตาโร่ แบบเผาขน ส่งบอลซุกก้นตาข่าย ไม่เหลือซาก 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อูดิเนเซ่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน  1 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET