ดอสเซน่า พลาดOGท้ายเกม! ยูเวนตุส หวิดพ่ายตีเจ๊า กายารี่ 2-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง กายารี่ กับ ยูเวนตุส ที่สนาม  อูนิโปล โดมุส ในศึก กัลโช่ เซเรียอา  (อิตาลี) เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567

เกมนี้ กายารี่ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ซิโมเน่ สคุฟเฟต,ทอมมาโซ่ อูเกลโล่,จานลูก้า เกตาโน่,ซิโต้ ลูวุมโบ และ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ

ขณะที่ ยูเวนตุส จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง วอยเชียค เชสนี่,มานูเอล โลคาเตลลี่,อันเดรีย คัมเบียโซ่,ดูซาน วลาโฮวิช และ เฟเดริโก้ เคียซ่า เป็นต้น 

นาทีที่ 2 

เริ่มเกมได้ 2 นาที กายารี่ เป็นฝ่ายได้บุกมาทักทายก่อน จากจังหวะที่ ลูวุมโบ เห็นช่องลากตัดเข้าในก่อนเลือกซัดด้วยซ้ายข้างถนัด ส่งบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 30 กายารี่ ขึ้นนำ 1-0 

หลังจากครองเกมอยู่พักใหญ่ในที่สุด กายารี่ ก็ยิงประตูขึ้นนำ ยูเวนตุส จนได้ จากจังหวะที่ เบรเมอร์ โดนVARจับแฮนด์บอลในเขตโทษ กรรมการไม่มีทางเลือกวิ่งมาชี้จุดตามระเบียบ แล้วก็เป็น เกตาโน่ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่พลาดเป้า

นาทีที่ 36 กายารี่ 2-0 

กาญารี่ มาได้ประตูที่สองต่อเนื่องเลย และเป็นการได้ประตูจากลูกจุดโทษอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นจังหวะที่ เชสนี่ พุ่งสไลด์เสียบโดนขา ลูวุมโบ ล้มลงในเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น เยอร์รี่ มิน่า ที่สังหารลูกนี้ตุงตาข่ายใส่สกอร์ 2-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

กายารี่ – 2 

ยูเวนตุส – 0 

นาทีที่ 62 ยูเวนตุส ตีไข่แตก 2-1 

ต้นครึ่งหลัง ยูเวนตุส บุกมายิงประตูกลับสู่เกมได้ไวตามแผน จากจังหวะที่ วลาโฮวิช อาสาปั่นฟรีคิกระยะทำการด้วยตัวเอง เขาเลือกปั่นอ้อมกำแพง ส่งบอลพุ่งโค้งๆ หนีมือ สคุฟเฟต เบียดเสาไกลตุงตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 67 

ยูเวนตุส บุกหนักหวังจะเอาประตูเพิ่ม และพวกเขาเกือบทำได้ด้วย จากจังหวะที่ เคียซ่า เปิดเตะมุมเข้ามากลางประตูให้ ราบิโอต์ เทคตัวโหม่งเสาแรกตามสูตร แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายพุ่งไปติดบล็อค เยอร์รี่ มิน่า ปลิ้นออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 87 ยูเวนตุส ตีเสมอ 2-2 

ยูเวนตุส ตามตีเสมอ กายารี่ จนได้ จากจังหวะที่  ดอสเซน่า หวังดีตั้งใจจะแหย่ขาช่วยสะกัดบอลในเขตโทษ แต่สุดท้ายกลายเป็นจังหวะทำเข้าประตูตัวเองซะอย่างนั้น ซิโมเน่ สคุฟเฟต ที่ไม่ทันระวังก็ยืนขาตายหมดสิทธิ์เซฟ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

กายารี่ เสมอ ยูเวนตุส   2 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET