แฟน ลิเวอร์พูล ช็อก!หงส์อาจปล่อยแข้งขวัญใจเดอะค็อปซัมเมอร์นี้

สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจปล่อย หลุยส์ ดิอาซ โดยขึ้นอยู่กับอนาคตของ โม ซาลาห์ ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรในซาอุดีอาระเบีย

หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย หนึ่งในนักเตะขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจจะเป็นแข้งบิ๊กเนมที่อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก “หงส์แดง” สามารถจับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ ต่อสัญญาได้สำเร็จ ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ 

ดิอาซ วัย 27 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในสเปน และ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอ โดยปัจจัยสำคัญของการย้ายทีมขึ้นอยู่กับอนาคตของ ซาลาห์ ที่ช่วงหลังเริ่มกลับมามีข่าวสะพัดอีกครั้งว่า อาจจะย้ายไปเล่นใน ซาอุดี โปรลีก ในฤดูกาลหน้า

นอกจากนั้น อีกสองปัจจัยที่จะตัดสินอนาคตของ ดิอาซ ก็คือเรื่องของผู้จัดการทีมคนใหม่ที่ใครจะมารับงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซัมเมอร์นี้ และผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ที่มีข่าวว่า “หงส์แดง” ต้องการดึงตัว ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมาทำงานที่ แอนฟิลด์ อีกรอบ

“หงส์แดง” ต้องการจับ ซาลาห์ ต่อสัญญาใหม่ให้ได้ โดยนักเตะอีกสองรายที่สโมสรพร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้ก็คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังกัปตันทีมชาวดัตช์  

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”