แม็คโท โขกน.86! แมนยูไนเต็ด เบียดชนะ วิลล่า หืดจับ 2-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง  แอสตัน วิลล่า กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม  วิลล่า พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ แอสตัน วิลล่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยดาวเด่นของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ,จอห์น แม็คกิน,เลออน ไบลี่ย์,บูบาการ์ กามาร่า และ โอลลี่ วัตกิ้นส์

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อันเดร โอนาน่า,ดิโอโก้ ดาโลท์,มาร์คัส แรชฟอร์ด,ค็อบบี้ ไมนู และ ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นต้น 

นาทีที่ 9 

โอกาสแรกในเกมตกเป็นของ แมนยูไนเต็ด จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด จ่ายตามช่องให้ การ์นาโช่ วิ่งไปรับบอลในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะปาดเข้ามาให้ ฮอยลุนด์ ทิ้งตัวชาร์จติดบล็อค คาร์ลอส ปลิ้นออกหลังนิดเดียว

นาทีที่ 17 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

แอสตัน วิลล่า ยันไม่อยู่โดน แมนยูไนเต็ด บุกมานำจนได้ จากจังหวะที่ บรูโน่ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ แม็คไกวร์ โหม่งตั้งมาเข้าทาง ฮอยลุนด์ แทปอินในกรอบ6หลา ตุงตาข่าย

นาทีที่ 27 

แอสตัน วิลล่า เกือบตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ โมเรโน่ เติมเกมทางซ้ายก่อนสบโอกาสจ่ายให้ แรมซี่ย์ แต่งบอลเข้าเขตโทษ ลากไปยิงล่อเป้า โอนาน่า คนเดียวโล่งๆ แต่บอลสุดท้ายดันโค้งไม่พอ หลุดกรอบน่าเสียดาย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แอสตัน วิลล่า – 0 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1 

นาทีที่ 48 

กลับมาต่อครึ่งหลัง 3 นาที วิลล่า เกือบตีเสมอได้ทันควัน จากจังหวะที่ แรมซี่ย์ ครอสบอลจากริมเส้นเข้ามาหน้าประตูให้ วัตกิ้นส์ โฉบตัดหน้า วาราน จิ้มบอลด้วยหัวเกือกไปตรงตัว โอนาน่า ปัดทิ้งได้หวุดหวิด 

นาทีที่ 67 แอสตัน วิลล่า ตีเสมอ 1-1 

แมนยูไนเต็ด ไม่รอดมาพลาดเสียประตูให้ วิลล่า จนได้ จากจังหวะที่ วาราน เคลียร์ลูกเปิดของ ไบลี่ย์ ไม่ขาด บอลลอยไปเข้าทาง ดัสลาส ลุยซ์ วางเท่าแปเน้นๆ ในกรอบ6หลา ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ 

นาทีที่ 86 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงนำ 2-1 

ท้ายเกม แมนยูไนเต็ด พลิกขึ้นนำอีกหนจนได้ จากจังหวะที่ ดาโลท์ กระชากบอลไปพื้นที่ว่างทางขวา ก่อนจะเข้าระยะเปิดให้ แม็คโทมิเนย์ ขึ้นโหม่งบนเส้นหกหลาแสกหน้า เอมี่ มาร์ติเนซ ตุงตาข่าย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แอสตัน วิลล่า แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 – 2

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET