โมราต้า เดี้ยง! แอตมาดริด ไล่ไม่ทันบุกพ่าย เซบีย่า 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เซบีย่า กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนาม  เอสตาดิโอ ซานเชซ ปิซฆวน ในศึก ลา ลีกา  (สเปน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ เซบีย่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ออร์ยาน ไนลันด์, เซร์กิโอ รามอส,ลูคัส โอคัมปอส,ยูสเซฟ เอ็น-เนซิรี่ และ ไอแซ็ค โรเมโร่

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แยน โอบลัค,กาเบรียล เปาลิสต้า,ซามูเอล ลิโน่,มาร์กอส ญอเรนเต้ และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

เริ่มเกมได้ 5 นาที เซบีย่า ก็บุกมาได้ลุ้นประตูก่อนเเล้ว จากจังหวะที่ บูบาการี่ ซูมาเร่ ครอสบอลเข้ามาหน้าประตูให้ นาบาส เติมสูงวิ่งมายิงที่จุดนัดพบ แต่บอลสุดท้ายยังตรงตัว โอบลัค รับไม่ยาก 

นาทีที่ 15 เซบีย่า ขึ้นนำ 1-0 

เซบีย่า บุกมายิง แอตมาดริด จนได้จากจังหวะที่  อาคุนญ่า ยิงไกลติดเซฟ โอบลัค ปัดออกมาเข้าทาง โรเมโร่ เกร็งคอโหม่งซ้ำดาบสองระยะเผาขนอีกที คราวนี้ไม่พลาดตุงตาข่าย 

นาทีที่ 35 

แอตมาดริด หวิดเสียประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ โรเมโร่ ขึ้นเกมจากกลางสนาม เลือกจ่ายทะลุช่องให้ ตอร์เรส เกี่ยวบอลหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แต่จังหวะจบสกอร์เจ้าตัวดันยิงแป้ก บอลสุดท้ายเลยค่อยๆ ลอยเข้ามือ แยน โอบลัค 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เซบีย่า – 1 

แอตเลติโก้ มาดริด – 0 

นาทีที่ 50 

กลับมาต่อครึ่งหลัง แอตมาดริด เป็นฝ่ายได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ โมลิน่า ครอสบอลจากข้างสนามให้ กรีซมันน์ เทคตัวโหม่งในกรอบติดขา นาบาส ปลิ้นออกหลังไป

นาทีที่ 55 

แอตเลติโก้ มาดริด น่าทำประตูได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เดปาย ขึ้นเกมทางซ้ายโยกตัดเข้าใน แต่งบอลหาช่องยิงตามสูตร  แต่บอลสุดท้ายไม่ตรงกรอบ ออร์ยาน ไนลันด์ มีทิ้งตัวเช็คระยะด้วย ก่อนจะปล่อยบอลถากเสาออกหลังไป 

นาทีที่ 75 

แอตมาดริด บดหนักหวังจะเอาประตูคืน แต่สุดท้ายก็ได้แค่เกือบ อย่างลูกนี้ที่ เดอปอล วางบอลยาวให้ ลิโน่ วิ่งสอดไปรับบอลในเขตโทษไม่ล้ำหน้า แต่มุมยิงเหลือน้อยบอลสุดท้ายที่ยิงออกไป ไนลันด์ เลยป้องกันได้ไม่ยาก 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เซบีย่า ชนะ แอตเลติโก้ มาดริด  1 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET