ยามาล ยิงกู้หน้า! บาร์เซโลน่า ไล่เจ๊า กรานาดา 3-3 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ กรานาดา  ที่สนาม  เอสตาดิ โอลิมปิก หลุยส์ กอมปานีส ในศึก ลา ลีกา  (สเปน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ บาร์เซโลน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น,เฟรงกี้ เดอ ยอง,อิลคาย กุนโดกัน,ลามีน ยามาล และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

ขณะที่ กรานาดา จะมาสู้ด้วยระบบ 4-1-4-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ออกุสโต้ บาตัลล่า,แฟตูต์ มูอาซซ่า,ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี,ออสการ์ เมเลนโด้ และ เซร์คิโอ รุยซ์ เป็นต้น 

นาทีที่ 14 บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 

โอกาสยิงหนแรก บาร์เซโลน่า ก็ได้ประตูเลยจากจังหวะที่ คันเซโล่ เลี้ยงบอลผ่าน ริการ์ด ซานเชซ ก่อนได้ช่องหยอดให้ ยามาล วางเท้าแปสวนตัว บาตัลล่า ตุงตาข่ายง่ายๆ ใส่สกอร์ 1-0 

นาทีที่ 43 กรานาดา ตีเสมอ 1-1 

ท้ายครึ่งแรก บาร์เซโลน่า พลาดเสียประตูให้ กรานาดา จนได้จากจังหวะที่ เปลลิสตรี กระชากบอลไปสุดเส้นหลัง ก่อนเลือกเปิดเข้าเขตโทษให้ ซานเชซ ตวัดยิงเร็วตามน้ำส่งบอลพุ่งแสกหน้า แตร์ สเตเก้น ตีเสมอ 1-1 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บาร์เซโลน่า – 1 

กรานาดา – 1 

นาทีที่ 60 กรานาดา แซงนำ 2-1 

กลับมาต่อครึ่งหลัง กรานาดา รูปเกมดีกว่าบุกมานำเจ้าถิ่นได้เฉย จากจังหวะที่ อูซูนี่ ครองบอลในกรอบเขตโทษ แล้วมีช่องให้ยิงด้วยแต่เจ้าตัวไม่ยิงเอง เขาเลือกไหลให้ เปลลิสตรี ที่โล่งกว่าวางเท้ายิงลูกนี้เข้าประตูง่ายๆ 

นาทีที่ 63 บาร์เซโลน่า ตีเสมอ 2-2 

โดนนำไม่กี่นาที บาร์เซโลน่า ก็ตามตีเสมอได้ทันควันเหมือนกัน จากจังหวะที่ กุนโดกัน มีพื้นที่ให้เล็งเปิดเรียดเข้ากลาง เลวานดอฟสกี้ มาตามนัดยิงยัดเสาแรกตุงตาข่าย บาตัลล่า ยืนขาตายหมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่ 66 กรานาดา 3-2 

แนวรับเจ้าถิ่นพลาดทำทีมเสียประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ อินญิโก้ มาร์ติเนซ เคลียร์บอลไม่ขาด มูอาซซ่า ตามไปเก็บตกได้ ก่อนจะเลือกเปิดยัดเข้ามาหน้าประตูอีกทีให้ มิเกล ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 81 บาร์เซโลน่า ตีเสมอ 3-3 

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีท้าย บาร์เซโลน่า รุกหนักจนมาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จากจังหวะที่ ยามาล ปั่นโค้งจากนอกเขตฝั่งซ้าย บอลพุ่งเสียบมุมเสาไกลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บาตัลล่า ได้แต่ยืนเซฟลูกนี้ด้วยสายตา

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บาร์เซโลน่า เสมอ กรานาดา  3 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET