แอตแลนต้า สู้ไม่ไหว ! บุกไปแพ้ แอลเอ กาแล็กซี่ หมดสภาพ 2-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แอลเอ กาแล็กซี่ กับ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด  ที่สนาม ดิ๊กนิตี้ เฮลธ์ สปอร์ตส์ พาร์ค ในศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ (สหรัฐอเมริกา) เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ แอลเอ กาแล็กซี่ จะมาเล่นในระบบ 4-4-2 นำโดยผู้เล่นหน้าคุ้นอย่าง โจนาธาน บอนด์,เอริก ซาวาเลตา,มาร์โก เดลกาโด้, ชิชาริโต้ และ เควิน คาบราล เหมือนเดิมทั้งหมด 

ขณะที่ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 5-4-1 เน้นๆ แพ็คเกมรับแน่น นำโดยผู้เล่นตัวหลักของทีมอย่าง รอคโค โนโว,แมธทิอุส รอสเซ็ตโต,มาร์เซลิโน โมเรโน,จอร์จ แคป์เบลล์ และ โรนัลโด ซิสเนโรส เป็นต้น 

นาทีที่ 7 แอลเอ กาแล็กซี่ นำเร็ว 1-0

เริ่มเกมยังไม่ทันครบ 10 นาที แอลเอ กาแล็กซี่ ก็มาได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ ราเวอโลซง จ่ายบอลตามช่องให้ ดัลลาส คอสต้า หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะปาดเข้ากลางให้ ชิชาริโต้ วอลเลย์ตามน้ำกลางประตู ไปติดเซฟ โนโว แต่บอลมันไม่ไปไหน เควิน คาบราล ตามมาซ้ำดาบสองอย่างไว ใส่สกอร์ให้ทีมออกนำ 1-0  ทันที

นาทีที่ 10

แอลเอ กาแล็กซี่ บุกน่ากลัวเกือบได้ลูกสองเหมือนกัน จากจังหวะที่ เควิน คาบราล เก็บบอลได้ในกรอบเขตโทษ แต่สัมผัสแรกไม่ดี เขาเลยไม่มีโอกาสได้เปิดบอล ก่อนจะตอกส้นให้ เชส แกสเปอร์ หลุดไปเปิดบอลที่สุดเส้นหลังฝั่งซ้ายแทน แล้วเป็น คอสต้า ที่โหม่งได้ แต่ลูกนี้ก็หลุดกรอบออกไปเยอะ ไม่ได้ลุ้นอะไร 

นาทีที่ 12 

แอลเอ กาแล็คซี่ กดดันต่อเนื่อง พยายามจะเอาลูกที่สองให้ได้ จังหวะนี้ก็มาได้ลุ้นประตูอีกแล้ว เมื่อ คอสต้า พลิกบอลหนีตัวประกอบหน้าประตู ก่อนจะโยกหาเหลี่ยมปั่นด้วยซ้ายนอกกรอบ  แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย มันโค้งไม่พอ ติดเซฟของ รอคโค โนโว นิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก 

แอลเอ กาแล็กซี่ – 1

แอตแลนต้า ยูไนเต็ด – 0

นาทีที่ 56 

แอตแลนต้า หลังจากเล่นเกมรับอยู่นาน ในที่สุดพวกเขาก็มีโอกาสลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ โรนัลโด ซิสเนโรส ไหลบอลออกซ้ายให้ ลุยซ์ อาเราโจ้ เกี่ยวบอลหลุดเข้าไปจบด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายมันตรงตัว โจนาธาน บอนด์ รับสบาย 

นาทีที่ 62 

แอตแลนต้า ได้เสี่ยวอีกแล้ว จากจังหวะที่ ติอาโก้ อัลมาดา ลากบอลจากกลางสนาม ตะลุยไปคนเดียว ก่อนจะก้มหน้ายิงไม่มองเพื่อน บอลพุ่งเรียด ผ่านตัวบล็อก หลุดเสาซ้ายมือ ออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 90+4 แอลเอ กาแล็กซี่ ปิดกล่อง 2-0 !!

ทดเจ็บนาทีท้าย เหมือนจะไม่มีอะไร แต่ แอลเอ กาแล็กซี่ ก็มาได้ประตูปิดกล่องเฉยเลย จากจังหวะที่ วิคเตอร์ วาซเกซ ขึ้นเกมทางกราบซ้าย ก่อนจะไหลตามช่องทีเดียวให้ เดยัน โยเวลยิช หลุดเขาไปในเอี่ยวตัวยิงในกรอบเขตโทษ บอลโค้งหนีมือ รอคโค โนโว เข้าประตูไปอย่างสวย 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น แอลเอ กาแล็กซี่ ที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง ไม่มีพลิกล็อก เอาชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 2-0 เก็บเพิ่มสามคะแนนได้ตามเป้า 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet