โฆเซลู เบิ้ลสอง! ‘ราชัน’ ไม่พลาดบุกทุบ เกตาเฟ่ 2-0 เก็บสามคะแนน 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เกตาเฟ่ กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ โคลิเซียม ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ เกตาเฟ่ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยผู้เช่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด โซเรีย,เฌเน่ ดาโกนัม,เนมันย่า มัคซิโมวิช,เมสัน กรีนวู้ด และ บอร์ฆา มายอรัล

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-2-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อังเดร ลูนิน,เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้,จู๊ด เบลลิ่งแฮม,วินิซิอุส จูเนียร์,โฆเซลู และ แฟร์กล็อง เมนดี้ เป็นต้น 

นาทีที่ 10 

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่  นาโช่ วางยาวให้ วินิซิอุส หลุดกับดักล้ำหน้า ใช้ความเร็วกระชากบอลเข้าเขตโทษ แต่จังหวะจบสุดท้ายดันยิงไปตรงตัว โซเรีย ทิ้งตัวรับสบาย 

นาทีที่ 15 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

เรอัล มาดริด ขึ้นนำ เกตาเฟ่ 1-0 จนได้ เป็นจังหวะที่บาซเกซ ได้ครองบอลที่ริมเส้น ก่อนเลือกโยนไปเสาไกลให้ โฆเซลู โหม่งกดลงพื้นส่งบอลหนีมือ ดาบิด โซเรีย เข้าประตูไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 30 

ท้ายครึ่งแรก เรอัล มาดริด ได้ลุ้นทำประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ แฟร์กล็อง เมนดี้ แทงบอลให้  บัลเบร์เด้ ขึ้นเกมจากกลางสนาม ลากไปหน้าประตู ก่อนจะเลือกก้มหน้าซัดเองเต็มแรง ลูกนี้บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ ดาบิด โซเรีย อ่านไว้แล้วจึงบินปัดลูกนี้ได้ไม่ยาก 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เกตาเฟ่ – 0 

เรอัล มาดริด – 1 

นาทีที่ 50 

ครึ่งหลัง เกตาเฟ่ มีโอกาสได้ส่องลุ้นทำประตูบ้าง จากจังหวะที่ กรีนวู้ด เลือกกดด้วยซ้ายนอกเขตโทษ จากวิถีคงกะจะยิงให้ยัดมุมแคบ แต่บอลสุดท้ายดันไม่เป็นใจถากเสาออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 56 เรอัล มาดริด 2-0 

เรอัล มาดริด คมกว่าบุกมาทำประตูหนีห่าง เกตาเฟ่ เป็น 2-0 แล้ว จากจังหวะที่ วินิซิอุส ขึ้นเกมทางซ้ายลากบอลไปจ่ายให้ โฆเซลู พลิกบอลหนีตัวประกบหลุดเข้าไปยิงสวนตัว ดาบิด โซเรีย เข้าประตูไม่มีเหลือ  

นาทีที่ 70 

ท้ายเกม เกตาเฟ่ เกือบพลาดเสียประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่แนวรับดันหลังสูงแล้วโดน วินิซิอุส ดักบอลโต้กลับใช้ความเร็วกระชากบอลหลุดเดี่ยว แต่จังหวะจบเจ้าตัวดันยิงไปติดเซฟของ ดาบิด โซเรีย ไม่น่าเชื่อ

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เกตาเฟ่ แพ้ เรอัล มาดริด  0 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET