‘โยวิช’ ยิงกู้หน้ามิลาน ตามเจ๊า ซาแลร์ฯ นาทีท้าย 2-2 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ซาแลร์นิตาน่า กับ เอซี มิลาน ที่สนาม  สตาดิโอ อาเรคี่ ในศึก เซเรีย อา (อิตาลี) เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566

เกมนี้ ซาแลร์นินาน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยขาประจำของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เบอนัวต์ คอสติล,มาเตอุสซ์ เลกอฟสกี้,อันโตนิโอ คันเดรว่า,ลุม ชาอูน่า และ บูลาย เดีย 

ขณะที่ เอซี มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ไมค์ เมญอง,อิสมาเอล เบนนาเซอร์,รูเบน ลอฟตัส-ชีค,ราฟาเอล เลเอา และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นต้น 

นาทีที่ 3

มิลาน ได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ เลเอา รับบอลจาก เรจ์นเดอร์ส แล้วได้โอกาสยิงจากนอกเขต แต่บอลสุดท้ายน้ำหนักไม่แรงมากทำให้ เบอนัวต์ คอสติล ทิ้งตัวรับเข้าซองไม่ยาก 

นาทีที่ 17 เอซี มิลาน 1-0

ประตูแรงของ มิลาน มาตามนัดจนได้ หลังบุกหนักอยู่นาน เป็นจังหวะที่ เลเอา ทิ้งบอลยาวเข้าไปในเขตโทษให้ โทโมรี่ เทคตัวโหม่งส่งบอลพุ่งหนีมือ เบอนัวต์ คอสติล ปัดไม่ถึง ตุงตาข่าย 1-0

นาทีที่ 42 ซาแลร์นิตาน่า ตีเสมอ 1-1

แต่ท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ คันเดรว่า เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ ฟาซิโอ ขึ้นได้สูงกว่า โทโมรี เทคตัวโหม่งเต็มหัว กดบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีพลาด 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ซาแลร์นิตาน่า – 1 

เอซี มิลาน – 1 

นาทีที่ 60 

ครึ่งหลัง มิลาน ได้โอกาสทองอีกครั้ง จากจังหวะที่ เรจ์นเดอร์ส ไหลตามช่องให้ ลอฟตัส-ชีค  โยกหหลอกตัวประกบ ก่อนได้ช่องสับไกนอกกรอบ แต่บอลสุดท้ายยังติดเซฟ คอสติล ออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 63 ซาแลร์นิตาน่า แซงนำ  2-1 

แต่ทำไปทำมา ซาแลร์นิตาน่า พลิกแซง มิลาน ได้เฉยเลย เป็นจังหวะที่ คาสตานอส จ่ายให้ คันเดรว่า เกี่ยวบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะเลือกหักข้อยิงเสาแรกแบบดื้อๆ เมญอง ที่ทิ้งตัวไปอีกทางพยายามกลับตัวมารับแล้ว แต่ไม่ทัน บอลตุงตาข่ายไปแล้ว 

นาทีที่ 90+1 เอซี มิลาน ตีเสมอ 2-2 

นาทีท้ายของเกม มิลาน กลับมาได้ ไล่ตีเสมอ ซาแลร์ฯ 2-2 จากจังหวะที่ ชิรูด์ โหม่งตั้งให้ โยวิช ที่ยืนโล่งอยู่ในกรอบ ตวัดยิงเร็วแบบไม่จับ ส่งบอลผ่านมือ คอสติล ตุงตาข่ายไม่เหลือซาก 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ซาแลร์นิตาน่า เสมอ เอซี มิลาน  2 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET