ยูเวนตุส ไม่พลาด 3 คะแนนเบียดชนะ โฟรซิโนเน 2-1 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง โฟรซิโนเน  กับ ยูเวนตุส ที่สนาม   สตาดิโอ เบนิโต้ สตีร์เป ในศึก เซเรีย อา (อิตาลี) เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566

เกมนี้ โฟรซิโนเน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สเตฟาโน่ ตูราติ,ปอล ลิโรล่า,มาร์โก้ เบรสเซียนินี่,มาติอัส ซูเล่ และ ไคโอ จอร์จ 

ขณะที่ ยูเวนตุส จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง วอจเซียจ เซสนี่,มานูเอล โลคาเตลลี่,อันเดรีย กัมเบียโซ่ ,เคนาน ยิลดิซ และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค เป็นต้น

นาทีที่ 12 ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกในเกมตกเป็นของทีมเยือนอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ สเตฟาโน่ ตูราติ โดนเพรสซิ่ง จนออกบอลพลาด โดน คอสติช ดักเอาบอลไปจ่ายให้ ยิลดิซ พริ้วหนีตัวประกบ หลุดเข้าไปยิงยัดเสาแรกผ่านมือ ตูราติ ตุงตาข่ายอย่างสวย

นาทีที่ 33 

ยูเวนตุส ได้ลุ้นประตูจากเตะมุมจากทางขวา คอสติช เปิดบอลเข้ามาตรงกลางให้  ดานิโล่ เทคตัวโหม่ง แต่บอลสุดท้ายทิศทางไม่เข้าเป้า บอลเลยเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 39 

ท้ายครึ่งแรก ยูเวนตุส เกือบใส่สกอร์เพิ่มได้อีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ มิลิค ไหลบอลออกซ้ายให้ คอสติช กระชากบอลเข้าเขตโทษ ก่อนจบด้วยการก้มหน้ายิงเองไม่จ่ายเพื่อน สุดท้ายบอลไม่ผ่านเซฟ สเตฟาโน่ ตูราติ ดักปัดลูกนี้ทิ้งออกหลังไป

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

โฟรซิโนเน – 0 

ยูเวนตุส –  1

นาทีที่ 51 โฟรซิโนเน ตีเสมอ 1-1 

กลับมาต่อครึ่งหลัง เจ้าถิ่นแก้เกมบุกมาตีเสมอ ยูเวนตุส ได้ไวจริงๆ  จากจังหวะที่ มอนเตริซี่ ทิ้งบอลยาวเข้าเขตโทษ แล้วเป็น บาเอซ ที่วิ่งสอดไปรับบอล ก่อนเลือกจิ้มเร็วสวนตัว เซสนี่ ตุงตาข่ายง่ายๆ โฟรซิโนเน ตีเสมอ 1-1 

นาทีที่ 72 

โฟรซิโนเน เกือบพลิกนำ จากจังหวะที่ ซูเล่ ขึ้นเกมทางขวา ก่อนสบโอกาสเลือกจ่ายคืนหลังให้ ฮาร์รุย วิ่งมาปั่นนอกกรอบ แต่บอลสุดท้ายยังพุ่งไม่หนีมือ เซสนี่ ทิ้งตัวรับเข้าซองไม่มีกระฉอก

นาทีที่ 81 ยูเวนตุส แซงนำ 2-1  

ท้ายเกม ยูเวนตุส บุกมายิงแซงนำ โฟรซิโนเน จนได้ จากจังหวะที่ เวอาห์ ไหลบอลออกขวาให้  แม็คเคนนี่ ตั้งป้อมเปิดไปเสาไกลให้ วลาโฮวิช เทคตัวโหม่งคนเดียวโล่งๆ ใส่สกอร์ 2-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

โฟรซิโนเน แพ้ ยูเวนตุส  1 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET