กาลาฯ ต้านไม่ไหว! พ่ายเสือใต้คารัง 3-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง กาลาตาซาราย กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนาม รัมส์ พาร์ค ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566

เกมนี้ กาลาตาซาราย จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดย ผู้เล่นชุดเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แฟร์นานโด มุสเลร่า,ซาช่า โบอี้,เคเรม อัคเตอร์โคกลู,เมาโร อิคาร์ดี้ และ ลูคัส ตอร์เรร่า 

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง สเวน อุลไรช์,นุสแซร์ มาซราอุย,เลรอย ซาเน่,จามาล มูเซียล่า และ แฮร์รี่ เคน เป็นต้น 

นาทีที่ 4 

เริ่มเกมไม่นาน กาลาตาซาราย ก็ได้ลุ้นประตูก่อนเลย จากจังหวะที่ อัคเตอร์โคกลู จ่ายทะลุช่องให้ อิคาร์ดี้ ฉีกแนวรับ บาเยิร์น หลุดเข้าไปแปติดบล็อก เดอ ลีกท์ ในกรอบเขตโทษ บอลปลิ้นออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 8 บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1-0 

โอกาสลุ้นครั้งแรกของ บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นประตูเลยทันที จากจังหวะที่ ซาเน่ ขึ้นเกมทางซ้าย เลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษ ก่อนเห็นช่องจ่ายยัดให้  โคมัน แปย้อนทางสวนตัว แฟร์นานโด มุสเลร่า ตุงตาข่าย 1-0

นาทีที่ 30 กาลาตาซาราย ตีเสมอ 1-1 

แต่ช่วง10นาทีท้าย กาลาตาซาราย ก็ไล่ตามตีเสมอ  บาเยิร์น 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ อิคาร์ดี้ โดนแนวรับ บาเยิร์น รุมเสียบล้มลงในกรอบเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาเป่าฟาวล์ชี้จุดทันที แล้วก็เป็น อิคาร์ดี้ ที่ลุกขึ้นมาสังหารลูกโทษเข้าประตูไปไม่มีเหลือ

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

กาลาตาซาราย – 1 

บาเยิร์น มิวนิค – 1 

นาทีที่ 50 

กลับมาต่อครึ่งหลัง บาร์เยิร์น ขึ้นเกมมาได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ โคมัน ใช้ความเร็วกระชากบอลไปรอเพื่อนทางซ้าย ก่อนได้ช่องแทงทีเดียวให้ ซาเน่ หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายเหินข้ามคานออกหลัง 

นาทีที่ 73 บาเยิร์น มิวนิค 2-1 

กาลาตาซาราย เล่นรับอยู่นาน สุดท้ายต้านไม่ไหว เสียลูกสองให้ บาเยิร์น มิวนิค จนได้ จากจังหวะที่ มูเซียล่า เก็บบอลในกรอบเขตโทษ  แล้วมีพื้นที่ให้เลือกยิงด้วยแต่ไม่ยิง เขาเลือกจ่ายให้ เคน ที่โล่งกว่าซัดเผาขนตุงตาข่าย ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 79 บาเยิร์น มิวนิค 3-1 

เท่านั้นยังไม่พอถัดจากลูกสองไม่ถึง 5 นาที บาเยิร์น มาบวกเพิ่มอีกหนึ่งประตู จากจังหวะที่ เคน แปะบอลให้ มูเซียล่า เติมมายิงที่จุดนัดพบแบบรู้งาน ส่งบอลผ่านมือ มุสเลร่า ตุงตาข่าย 3-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

กาลาตาซาราย แพ้ บาเยิร์น มิวนิค  1 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET