คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ยิงน.89 ตามเจ๊า เซเรโซ โอซาก้า สุดระทึก 3-3 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส  ที่เตรียมเปิดสนาม คาชิม่า สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ในศึก เจ-ลีก (ญี่ปุ่น) เมื่อวันพุธที่ 6 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะมาเล่นในระบบ 4-4-2 ใช้แผนเดิม กับนักเตะเซ็ตเดิม ลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ควอน ซัน แท,คิม มิน-แท,เคนโตะ มิซาโอะ,ริวจิ อิซุมิ และ ยูมะ ซูซูกิ

ขณะที่ เซเรโซ โอซาก้า ก็จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 เช่นเดียวกัน นำโดยตัวหลักของทีมอย่าง คิม จิน-เฮือน,ริคุ มัตสึดะ,อดัม แท๊กการ์ต,ฮิโรโตะ ยามาดะ และ โทคุมะ ซูซูกิ เป็นต้น

นาทีที่ 35 เซเรโซ โอซาก้า ขึ้นนำ 1-0

ผ่านครึ่งชั่วโมงแรก ทั้งสองทีมยังไม่ค่อยมีจังหวะจะแจ้ง สักเท่าไหร่ แต่จู่ๆ กลายเป็น เซเรโซ โอซาก้า ที่มาได้ประตูออกนำไปก่อนแบบงงๆ จากจังหวะที่ไม่น่ามีอะไร คิม มิน-แท ที่ดักลูกเปิดของทีมเยือนได้ เขาก็หันหลังจ่ายคืน ควอน ซัน แท ผู้รักษาประตูทันที แต่เหมือนว่าเพื่อนจะไม่พร้อมเล่น บอลเลยไหลเข้าประตูตัวเอง เซเรโซ บุกมานำ คาชิม่า 1-0 

นาทีที่ 45 คาชิม่า ตีเสมอ 1-1 

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะเปิดฟรีคิกจากกลางสนาม และเป็น มิซาโอะ ที่โหม่งได้แต่ไม่ตรงกรอบ ยังดี ริวจิ อิซึมิ ตามไปเก็บได้ทางซ้าย ก่อนจะเปิดยัดไปเสาสองให้ อาร์เธอร์ ครูซ เทคตัวโหม่งระยะเผาขน คิม จิน-เฮือน รับไม่อยู่ บอลปลิ้นเข้าประตู คาชิม่า ตีเสมอ 1-1 

หมดครึ่งเวลาแรก 

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส – 1

เซเรโซ โอซาก้า – 1 

นาทีที่ 52 คาชิม่า พลิกแซง 2-1!

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่ถึง 10นาที คาชิม่า ก็พลิกแซง 2-1 ทันที จากจังหวะที่ ริคุโตะ ฮิโรเสะ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวา เข้ากลางให้ ยูมะ ซูซูกิ พักอกเอาบอลลง แล้วซัดตูมเดียว ล่อเป้า คิม จิน-เฮือน ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 70 เซเรโซ โอซาก้า ตีเสมอ 2-2 !

เข้าสู่ช่วง20นาทีสุดท้าย เซเรโซ ก็มาตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ ฮิโรอากิ โอคุโนะ เก็บบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนจะแทงทีเดียว ทะลุถึง มุตสึกิ คาโตะ กระชากบอลหลุดเดี่ยวเข้าจบด้วยซ้าย บอลชนคานกระเด้งเข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 77 เซเรโซ โอซาก้า พลิกนำบ้าง 3-2

ทีมเยือนเหมือนได้ใจ บวกสกอร์เพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ ซาโตกิ อุเอโจ เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ดึงบอลช้ารอเพื่อนเติม ก่อนจะไหลตาทช่องให้ แพทริก หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงตามน้ำแบบไม่จับ บอลพุ่งสวนตัว ควอน ซัน แท เข้าประตูไปอีกแล้ว 

นาทีที่ 89 คาชิม่า ไม่ยอมตามเจ๊า 3-3!!

ก่อนหมดเวลา นาทีเดียว เจ้าบ้านไม่ยอมแพ้ ตามตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ คิม มิน-แท วางบอลยาวจากแดนตัวเอง ลึกไปถึง ซูซูกิ ที่ยืนอยู่หน้ากรอบเขตโทษ โหม่งชงต่อให้ เอเวอร์รัลโด จักรยานอากาศ ที่เสาแรก บอลย้อยหนีมือ คิม จิน-เฮือน มุดเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมผลัดกันนำ ผลัดกันตาม สุดท้ายก็กินกันไม่ลง จบเจ๊าดราม่ากันไปตามระเบียบ ด้วยสกอร์รวม 3-3 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet