คิโรน่า นำฝูง! ดอฟบีค ซัดเบิ้ลนำร่อง คิโรน่า ถล่ม อลาเบส 3-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คิโรน่า กับ อลาเบส ที่สนาม  เอสตาดี้ มูนิซิปาล เด มอนติลิบี้ ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566

เกมนี้ คิโรน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เปาโล กาซซานิก้า,อิบัน มาร์ติน,มิเกล กูเตียร์เรซ,ซาวินโญ่ และ อาร์เต็ม ดอฟบีค

ขณะที่ อลาเบส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อันโตนิโอ ซิเบร่า,อันเดร์ เกบาร่า,อันโดนี่ โกโรซาเบล,หลุยส์ ริโอฆา และ ซามูเอล โอโมโรดิออน เป็นต้น 

นาทีที่ 9 

โอกาสครั้งแรกในเกมตกเป็นของ คิโรน่า จากจังหวะที่ คูโต้ กระชากบอลไปสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้าในให้ ดอฟบีค โขกติดบล็อก เตนาญ่า ปลิ้นออกหลังได้แค่เตะมุม 

นาทีที่ 23 คิโรน่า ขึ้นนำ 1-0

ประตูแรกของ คิโรน่า มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ คูโต้ เก็บตกลูกขลุกขลิกหน้าประตู ยิงยัดไปแฉลบ ซิเบร่า แต่บอลไม่ออกหลัง ดอฟบีค ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลาเลยได้โหม่งซ้ำจ่อๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 42 คิโรน่า 2-0 

คิโรน่า ขยับสกอร์หนีห่าง อลาเบส เป็น 2-0 ก่อนหมดครึ่งแรก จากจังหวะที่ คูโต้ ขึ้นเกมทางซ้าย ลากจี้เข้าหาแนวรับทีมเยือน ก่อนเข้าระยะแล้วเลือกหยอดไปเสาไกลให้ ปอร์ตู วางเท้ายิงโล่งๆ ส่งบอลพุ่งหนีมือ เตนาญ่า ตุงตาข่าย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

คิโรน่า – 2 

อลาเบส – 0 

นาทีที่ 48

กลับมาต่อครึ่งหลัง อลาเบส แก้เกมมาดี มีโอกาสได้บุกมาลุ้นทำประตูก่อนเลย จากจังหวะที่ ดูอาร์เต้ ทิ้งบอมเข้าเขตโทษให้ ราฟา มาร์ติน โหม่งติดเซฟ กาซซานิก้า ออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 59 คิโรน่า 3-0 

แต่ทำไปทำมา อลาเบส มาพลาดเสียประตูให้เจ้าถิ่นอีกแล้ว จากจังหวะที่ คูโต้ โดน ราฟา มาริน ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น ดอฟบีค ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 63 

ดอฟบีค ที่กำลังมั่นใจ พลาดแฮตทริกไปอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่ กูเตียร์เรซ ครอสบอลเข้าเขตโทษให้เจ้าตัวโหม่งแบบไร้คนประกบ แต่ลูกนี้น่าจะโดนไม่เต็ม บอลสุดท้ายเลยเหินข้ามคานออกหลัง ไป ไม่ได้ประตูเพิ่ม 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

คิโรน่า ชนะ อลาเบส  3 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET