“ฮาลันด์-เดอ บรอยน์” เดินทางร่วมทัพ “แมนฯซิตี้” ลุยสโมสรโลกที่ซาอุฯ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางถึงซาอุดีอาระเบีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกเรียบร้อยแล้ว โดยมี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ร่วมทัพด้วย แม้ยังต้องรอประเมินความฟิต

หลังจบภารกิจในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดเสมอ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทัพเรือใบสีฟ้าภายใต้การนำทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ออกเดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันในศึกฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์โลกรอบรอบชนะเลิศ ที่มีโปรแกรมลงสนามพบกับ อุราวะ เร้ดส์ ต้นสังกัดของ “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา ช่วงดึกวันอังคารนี้ ตามเวลาไทย 

โดยคลิปวิดีโอการเดินทางที่สโมสรลงไว้ มี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เควิน เดอ บรอยน์ 2 แข้งคนสำคัญของทีมอยู่ด้วย แม้ว่าทั้งคู่จะยังต้องรอประเมินความฟิตก็ตาม ซึ่งตรงกับที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า ทั้ง ฮาลันด์ และ เดอ บรอยน์ จะบินไปพร้อมทีมและอยู่จนจบทัวร์นาเมนต์ ส่วนจะได้ลงสนามหรือไม่ รออัปเดตหลังซ้อม

ทั้งนี้ ฮาลันด์ ไม่ได้ลงเล่นมา 3 นัดติด หลังมีอาการบาดเจ็บกระดูกเท้า ขณะที่ เดอ บรอยน์ เจ็บกล้ามเนื้อตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลและยังไม่ได้ลงสนามอีกเลย โดยสื่อคาดกันว่าการหนีบ ฮาลันด์ และ เดอ บรอยน์ ไปซาอุฯ เป็นส่วนหนึ่งในแผนเรียกความฟิต และพลิกโมเมนตั้มในทีมกลับมา

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”