บาเยิร์น คืนฟอร์มเก่ง! เปิดบ้านรัวสกอร์ใส่ สตุ๊ตการ์ท 3-0 เก็บ 3 คะแนน

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ สตุ๊ตการ์ท ที่สนาม  อัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึก บุนเดสลีกา (เยอรมัน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566

เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยดาวเด่นของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์,คิม มิน แจ,อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช,จามาล มูเซียล่า และ แฮร์รี่ เคน

ขณะที่ สตุ๊ตการ์ท จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อเล็กซานเดอร์ นูเบิล,อันเจโล่ สติลเลอร์,คริส ฟูห์ริช,เดนิซ อุนดาฟ และ แซร์อู กีราสซี่ เป็นต้น 

นาทีที่ 2 บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1-0 

สตุ๊ตการ์ท พลาดเสียประตูตั้งแต่ 2 นาทีแรก จากจังหวะที่พวกเขาทำบอลเสียตรงกลางสนาม มุลเลอร์ ที่ดักได้ก็รีบเปิดสวนเข้าเขตโทษทันที แล้วไปจบที่ แฮร์รี่ เคน ได้เลือกมุมแปโล่งๆ ระยะเผาขน ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 15 

สตุ๊ตการ์ต พอตั้งหลักได้ก็เกือบยิงตีเสมอ ทันควันเหมือนกัน จากจังหวะที่ กีราสซี่ มีโอกาสได้พลิกยิงหน้าเขตโทษ แต่ คิม มินแจ กับ อูปาเมกาโน่ ที่อ่านไว้แล้ว ช่วยกันวิ่งมาบล็อคไม่ยาก 

นาทีที่ 45 

ท้ายครึ่งแรก บาเยิร์น ทำเกมขึ้นมาจบได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ มุลเลอร์  ทิ้งบอลเข้าเขตโทษให้ เคน เลือกวางเท้ายิงตามน้ำ บอลพุ่งแรงแต่ไม่หนีมือ นูเบิล ใช้มือเดียวเซฟสบายๆ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บาเยิร์น มิวนิค – 1 

สตุ๊ตการ์ท – 0 

นาทีที่  55 บาเยิร์น มิวนิค 2-0

กลับมาต่อครึ่งหลัง 10 นาที บาเยิร์น นำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ ปาฟโลวิช เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษให้ คิม มินแจ เสยบอลตั้งให้ แฮร์รี่ เคน โขกจ่อๆ ในกรอบหกหลา ส่งบอลลอยเข้าประตูง่ายๆ 

นาทีที่ 63 บาเยิร์น มิวนิค 3-0 

สตุ๊ตการ์ท พลาดเสียประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ ปาฟโลวิช เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษให้  มิน แจ สลัดหนีตัวประกบ เทคตัวโหม่งโล่งๆ กดลงพื้น บอลพุ่งไปแฉลบ รูอาลต์ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง ทำเอา นูเบิล ขาตายหมดสิทธ์เซฟ

นาทีที่ 74 

ท้ายเกม แฮร์รี่ เคน เกือบทำแฮททริคได้ จากจังหวะที่ นูเบิล ออกบอลพลาดไปเข้าทางปืน เคน เลือกลักไก่ยิงสวนทันที แต่ลูกนี้เจ้าตัวน่าจะใส่แรงมากไป บอลสุดท้ายเลยเหินข้ามคานออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้นอะไรมากมาย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บาเยิร์น มิวนิค ชนะ สตุ๊ตการ์ท  3 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET