จิงโจ้ พลิกแซงท้ายเกม ถีบ UAE ตกรอบ ทะลุชน เปรู ชิงตั๋วไปกาตาร์

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ยูเออี  ที่เตรียมเปิดสนาม อาหมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม  ต้อนรับการมาเยือนของ ออสเตรเลีย ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก *โซนเอเชีย  (ทีมชาติ) เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ยูเออี จะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมขนเอาผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น คาลิฟา อัล ฮัมมาดี้,อับดุลลา ฮาหมัด,อาลี ซัลมิน,ฮาริบ อับดัลลา ซูฮาอิล และ อาลี มับคุท 

ขณะที่ ออสเตรเลีย จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยดาวดังของทีมเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น แมต ไรอัน,นาธาเนียล แอตกินสัน,อารอน มอย,เคร็ก กูดวิน และ อัจดิน ฮรูสติช

นาทีที่ 20 

ออสเตรเลีย ได้ลุ้นประตู ถึงสองครั้งซ้อน จากจังหวะที่พวกเขาโยนบอลจากทางขวา เข้าไปที่กลางประตูสองหน แต่จบลงด้วยการที่ เออร์ไวน์ โหม่งออกหลังไปเองลูกนึง กับอีกลูกที่ โยนโด่งมากเกินไป หลุดข้ามคานไม่ได้ลุ้นอะไร 

นาทีที่ 34

ยูเออี เล่นรับมากเกินไปจนเกือบเสียประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ ออสเตรเลีย ได้ฟรีคิกทางซ้าย ก่อนจะเปิดเข้ากลาง แล้วเป็น ราวเลส ที่โฉบมาโหม่งหลุดกรอบออกหลังไปเอง พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 35

หลังจากโดนกดอยู่นาน ในที่สุด ยูเออี ก็ได้ตอบโต้บ้าง จากจังหวะที่ ซูฮาอิล วิ่งไปรับบอลแทงทะลุช่องของ อาลี ซัลมิน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ได้สำเร็จ ก่อนจะตวัดยิงมุมแคบทันที ไม่ผ่านมือ ไรอัน 

หมดครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0 แต่กลายเป็น ออสเตรเลีย ที่มีโอกาสมากกว่าใน 45 นาทีแรก ครึ่งหลังถ้ามาตรฐานยังสูงแบบนี้ แนวโน้ม ทะลุเข้าไปเล่นนัดชิงกับ เปรู มีสูงทีเดียว

นาทีที่ 53 ออสเตรเลีย ขึ้นนำ 1-0

ในที่สุด ประตูที่รอคอยก็มา ออสเตรเลีย ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มอยล์ ฝืนเลี้ยงบอลจนทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาได้ ก่แนจะปาดกลับเข้ากลางให้ เออร์ไวน์ สอดมายิงที่เสาแรก สะกิดบอลเปลี่ยนทาง หนีมือ คาลิด เอซ่า เข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 57 ยูเออี ตามเจ๊า 1-1 

เจ้าถิ่นไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ยูเออี มาตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ ซูฮาอิล ลากบอลจากทางซ้ายตัดเข้ากลาง ก่อนจะไหลให้ ไคโอ ได้ซัดโล่งๆหน้าประตู ส่งบอลซุกก้นตาข่ายอย่างสวย ยูเออี ตีเสมอ 1-1 

นาทีที่ 84 ออสเตรเลีย พลิกแซง 2-1 !!!

ก่อนหมดเวลา5นาที ออสเตรเลีย มาได้ประตูแซงนำอีกครั้ง จากจังหวะที่พวกเขาได้เปิดลูกเตะมุมจากทางซ้าย เข้ากลาง ก่อนจะโดนแนวรับของ ยูเออี สกัดทิ้วออกมา แต่บอลยังไปเข้าทาง ฮรูสติช ที่รอเก็บตกอยู่แถวสอง ได้วางเท้ายิงสวนเข้าไปอีกที คราวนี้บอลพุ่งแฉลบกองหลัง เปลี่ยนทางเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

หมดเวลาการแข่งขัน  เป็น ออสเตรเลีย ที่ทำได้ พวกเขาบุกมาเอาชนะ ยูเออี ในบ้าน 2-1 ทะลุเข้าไปชิงดำกับ เปรู เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ 

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet