ซินซินเนติ ยันไม่อยู่ โดน ไวท์แคปส์ ตามเจ๊าน.82 แบบสุดเซ็ง!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ซินซินเนติ ที่เตรียมเปิดสนาม ทีคิวแอล สเตเดี้ยม  ต้อนรับการมาเยือนของ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ในศึก เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ (สหรัฐอเมริกา) เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ซินซินเนติ จะมาเล่นในระบบ 3-4-1-2 แผนที่พวกเขาใช้บ่อยที่สุด นำโดยแกนหลังของทีมอย่าง เซเลนทาโน,เจฟฟ์ คาเมรอน,เรย์มอน แกดดิส,ยูยะ คุโบะ และ แบรนดอน วาซเกซ

ขณะที่ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ก็จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 เหมือนกันเลย นำโดยตัวหลักของทีมอย่าง โคดี้ คร็อปเปอร์,ฟลอเรียน จุนเวิร์ท,เปโดร วิต,ไรอัน กอลด์ และ ลูคัส คาวัลลินี่ เป็นต้น 

นาทีที่ 3 ซินซินเนติ นำก่อน 1-0 

เจ้าบ้านมาได้ประตูนำเร็วตั้งแต่เริ่มเกมได้ไม่ถึง 3 นาที จากจังหวะที่ อัลบาโร่ แบร์เรอัล โชว์สกิลเลี้ยงแหวกแนวรับของทีมเยือน 2-3 คนหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะมีโอกาสได้วางเท้าซัดโล่งๆ หน้าประตู ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 5 ไวท์แคปส์ ตามเจ๊า 1-1 

ไวท์แคปส์ เอาคืนทันควัน พวกเขาตีเสมอได้ภายในเวลา 2 นาที จากจังหวะที่ ดาโคเม่ เลี้ยงบอลหลุดไปถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจะปาดเรียดเข้ากลางให้ ไรอัน กอลด์ วิ่งมาแทปอินง่ายๆ เป็นประตู 

นาทีที่ 23 ซินซินเนติ แซงนำ 2-1 

เจ้าบ้าน พลิกขึ้นนำได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เบรนเนอร์  กระชากบอลหนีตัวประกบจากบริเวณตรงกลางสนาม ก่อนจะจ่ายทะลุช่องทีเดียวให้ แบรนดอน วาซเกซ หลุดเข้าไปจับด้วยซ้าย ยิงยัดด้วยขวา ส่งบอลผ่านมือ คร็อปเปอร์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

หมดครึ่งเวลาแรก 

ซินซินเนติ – 2

แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ – 1 

นาทีที่ 50 

ซินซินเนติ เกือบหนีห่างเป็น 3 -0 จากจังหวะที่ นิค แฮกแลนด์ ขึ้นเกมทางฝั่งขวา เลี้ยงบอลกินแดนไปเรื่อยๆ จนได้ช่องเปิด เจ้าตัวจึงโยนเข้ากลางให้ แบรนดอน วาซเกซ ได้เทคตัวโหม่งสุดแรง บอลพุ่งเหมือนจะเบียดเสาแรกเข้าไปแล้ว แต่เป็น คร็อปเปอร์ ที่ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด 

นาทีที่ 70

เจ้าบ้านเกือบออกนำได้อีกแล้ว จากจังหวะที่พใกเขาได้ฟรีคิกระยะ น่าลุ้น และก็เป็น อัลบาโร่ แบร์เรอัล ที่เลือกซัดเอง บอลพุ่งแรงเกือบเสียบใต้คาน ยังดีที่ คร็อปเปอร์กระโดดเช็คปัดออกหลัง ไปได้ทัน

นาทีที่ 82 ไวท์แคปส์ ตีเสมอ 2-2 !!

ช่วง 10 นาทีท้าย ทีมเยือนโหมบุกหนัก และทวงประตูคืนไปจนได้ จากจังหวะที่ ริกเก็ต เร่งสปีดตามไปเก็บบอลที่สุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนจะปาดย้อนคืนให้ คริสเตียน ดาโคเม่ วิ่งมาแปด้วยขวาที่ยุดนัดพบ ไม่มีพลาดเป้า 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมสูสีกันมาก จนสุดท้ายก็กินกันไม่ลง ต้องจบเจ๊ากันไปแบบมีสกอร์ฝั่งละ  2 ประตู

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet